Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV bất ngờ với màn xuất hiện như trùm mafia của tân HLV Chelsea

HLV Maurizio Sarri gây ấn tượng mạnh với CĐV Chelsea bằng màn ra mắt "cực ngầu" với thuốc lá và những vệ sĩ đeo kính râm.

khoanh khac 'xa hoi den' cua tan HLV Chelsea anh 1

Hôm qua (14/7), Chelsea chính thức thông báo bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri thay Antonio Conte làm tân HLV trưởng Chelsea kể từ mùa giải 2018/19. Sân cỏ nước Anh sắp tới sẽ chứng kiến sự xuất hiện của một vị HLV vừa hút thuốc, vừa chỉ đạo cầu thủ.

khoanh khac 'xa hoi den' cua tan HLV Chelsea anh 2

CĐV vừa truyền tay nhau khoảnh khắc Maurizio Sarri bước đi trong đường hầm của sân San Paolo. Ông vừa đi vừa châm thuốc, đi trước là 2 vệ sĩ mặc vest, đeo kính râm. Sarri như thể một ông trùm mafia khét tiếng.

khoanh khac 'xa hoi den' cua tan HLV Chelsea anh 3
"Một gã huấn luyện viên xấu xa", nickname kankoi cười đùa.
khoanh khac 'xa hoi den' cua tan HLV Chelsea anh 4
"Ông ấy làm những gì mình thích, không ai có thể ngăn cấm", người dùng Lewis khẳng định.
khoanh khac 'xa hoi den' cua tan HLV Chelsea anh 5

"Trông giống như một cảnh trong Gomorrah (một bộ phim nổi tiếng của Italy).

 Sarri sẽ là Pietro Savastano - một ông trùm ma túy", người dùng Kiki liên tưởng.

khoanh khac 'xa hoi den' cua tan HLV Chelsea anh 6

"Chelsea đã sa thải Antonio Conte, một HLV 48 tuổi từng giành Serie A, Serie B, Premier League và FA Cup và thay thế bằng Sarri - một HLV 59 tuổi nhưng chưa có bất kỳ thành tích nổi bật nào. Dù sao, ông ấy cũng khá ngầu khi hút thuốc và mang hình hài giống Fabio Capello cách đây vài chục năm".

khoanh khac 'xa hoi den' cua tan HLV Chelsea anh 7

"Maurizio Sarri đã trở thành HLV mới của Chelsea. CĐV đang chờ đợi ông ấy tạo ra một đội bóng đáng xem như Napoli tại Serie A". Dưới sự chỉ đạo của Sarri, Napoli đã cạnh tranh sòng phẳng Scudetto với Juventus mùa giải trước. Với lối chơi tấn công đẹp mắt, đội chủ sân San Paolo là đội bóng ghi bàn nhiều thứ 2 Serie A (77 bàn, chỉ sau Juventus 86 bàn).

khoanh khac 'xa hoi den' cua tan HLV Chelsea anh 8

"Jorginho đã âm thầm ký hợp đồng với Chelsea dù trước đó gần như đã đồng ý gia nhập Man City. Sarri chính là chìa khóa của thương vụ này. Rugani, Golovin, Alisson Becker cũng đang nằm trong tàm ngắm của "The Blues". Higuain có thể cập bến và Alvaro Morata đứng trước nguy cơ phải ra đi", Matt Law - cây viết của tờ Telegraph đưa một vài nhận xét về tình hình chuyển nhượng tại Stamford Bridge.

khoanh khac 'xa hoi den' cua tan HLV Chelsea anh 9

Maurizio Sarri ra mắt và đã giúp Chelsea có được chữ ký của tiền vệ Jorginho. Công việc đầu tiên "The Blues" phải làm là bố trí một phòng riêng để nhà cầm quân người Italy hút thuốc. Sarri là người nghiện thuốc nặng và ông coi việc hút thuốc là phương pháp để giải tỏa căng thẳng trong công việc.

Chelsea chính thức bổ nhiệm tân HLV Maurizio Sarri

Chỉ vài giờ sau khi thông báo sa thải Antonio Conte chính thức được đăng tải trên trang chủ của CLB, Chelsea ký một bản hợp đồng 3 năm với cựu HLV Napoli Maurizio Sarri.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm