Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV bật khóc trong trận thua 0-4 của Roma

Rạng sáng 5/9 (giờ Hà Nội), thầy trò Jose Mourinho nhận thất bại đầu tiên tại Serie A khi hành quân đến sân của Udinese.

Roma thua 0-4 anh 1

Ngay sau khi Jose Mourinho được vinh danh là huấn luyện viên hay nhất tháng 8, Roma phải nhận trận thua tan nát trên sân của Udinese. Theo Opta, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân tại Serie A, một đội bóng do "Người đặc biệt" dẫn dắt để thua với tỷ số 0-4.

Roma thua 0-4 anh 2

Roma tấn công bế tắc trong suốt 90 phút. Trong khi đó, tuyến giữa và hàng phòng ngự của đội bóng thủ đô lại chơi hời hợt và mắc nhiều lỗi cá nhân. Ở bên kia chiến tuyến, Udinese thi đấu với tinh thần tốt hơn, nên việc chủ nhà giành chiến thắng đậm là điều không quá ngạc nhiên. Một CĐV đã bật khóc khi "Giallorossi" thủng lưới lần thứ 4.

Roma thua 0-4 anh 3

Ngay phút thứ 5, mành lưới của Roma rung lên. Trong vùng cấm của nhiều cầu thủ chủ nhà nhưng Rick Karsdorp vẫn thản nhiên đánh vai về. Destiny Udogie vùng lên từ phía sau và dứt điểm ngay trước khi Rui Patricio kịp bắt bóng.

Roma thua 0-4 anh 4

Roma bế tắc toàn diện trước hàng thủ kỷ luật của chủ nhà, để rồi thủng lưới lần thứ 2 ở phút 56. Thủ môn Patricio phán đoán sai cú sút xa của Lazar Samardzic và để bóng đập đất, đi vào lưới.

Roma thua 0-4 anh 5

Nemanja Matic, Lorenzo Pellegrini không áp sát cộng với việc các hậu vệ liên tục mắc lỗi vị trí giúp Udinese dễ dàng ghi thêm 2 bàn ở phút 75 và 82, lần lượt do công của Robert Pereyra và Sandi Lovric.

Roma thua 0-4 anh 6

Trong ngày HLV trưởng tuyển Anh Gareth Southgate dự khán, Tammy Abraham thi đấu đầy thất vọng. Anh không có nổi một cú sút trúng đích, và phải rời sân sớm vì chấn thương vai ở phút 77.

Roma thua 0-4 anh 7

Một cầu thủ Anh khác là Chris Smalling cũng có màn trình diễn chẳng khá khẩm hơn. Cựu sao MU chỉ biết đứng nhìn các chân sút áo sọc trắng đen bắn phá khung thành của Patricio, thậm chí còn suýt phản lưới sau một pha xử lý lóng ngóng ở cuối trận.

Roma thua 0-4 anh 8

Vẻ mặt bất lực của Paulo Dybala. Cầu thủ người Argentina là điểm sáng hiếm hoi trong đội hình Roma. Tuy nhiên, anh cũng không thể tạo ra khác biệt trước hàng phòng ngự số đông của chủ nhà.

Roma thua 0-4 anh 9
Roma thua 0-4 anh 10
Biển người chào đón Dybala ở lễ ra mắt Roma Rạng sáng 27/7 (giờ Hà Nội), Paulo Dybala được chào đón như siêu sao trong ngày đội bóng thủ đô Italy tổ chức lễ ra mắt tân binh người Argentina.

Ronaldo đứng dậy vỗ tay khi Antony ghi bàn

Siêu sao 37 tuổi ăn mừng bàn thắng đầu tiên của đồng đội Antony trong trận gặp Arsenal tại vòng 6 giải Ngoại hạng Anh đêm 4/9 (giờ Hà Nội).

Evra ăn mừng bàn thắng của MU cùng CĐV tại Hà Nội

Tối 4/9, cựu danh thủ sinh năm 1981 xem trận MU gặp Arsenal tại một quán cà phê ở Hà Nội.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm