Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Barca tức giận khi Rakitic đăng ảnh hạ thấp Messi

Cổ động viên Barca yêu cầu bán Ivan Rakitic ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi tiền vệ người Croatia đăng bức ảnh anh rê bóng qua Lionel Messi lên trang cá nhân.

Tiền vệ Ivan Rakitic đã đăng những bức ảnh về chiến thắng đáng nhớ 3-0 của đội tuyển Croatia trước Argentina tại World Cup 2018. Một trong số đó là bức ảnh anh lừa bóng qua Lionel Messi. CĐV Barca xem đây là hành động không tôn trọng huyền thoại của CLB và yêu cầu đội bóng bán Rakitic ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

CĐV Kylian bức xúc: "Anh ta đang hạ thấp Lionel Messi, đây là điều không thể chấp nhận ở Barca. Đội bóng hãy bán Rakitic ngay lập tức".

Một CĐV khác tên C.Neville cho rằng: "Rakitic vừa thông báo việc chấm dứt sự nghiệp ở Barca trên trang cá nhân. Anh ta tỏ ra không tôn trọng Messi, chắc chắn Rakitic sẽ bị bán sớm thôi".

CDV Barca tuc gian khi Rakitic dang anh ha thap Messi anh 1

Bức ảnh gây tranh cãi của Rakitic trên mạng xã hội.

"Một cầu thủ muốn lấy lòng fan thì sẽ không bao giờ hành động như vậy, với bức ảnh này, thời gian thi đấu của Rakitic ở Nou Camp đã kết thúc", tài khoàn Shabir Jan bình luận.

Blog Barca Forever viết: "Rakitic là cầu thủ giỏi, nhưng anh ấy sẽ phải chuyển sang đội bóng mới. Bức ảnh này có thể đã chọc giận Messi".

Nhiều CĐV Barca còn hả hê vì Croatia thất bại 2-4 trước tuyển Pháp trong trận chung kết World Cup 2018: "Gã này sẽ không nhận được bất kỳ sự tôn trọng nào từ CĐV Barca. Nếu thường xuyên theo dõi các trận đấu, bạn có thể thấy hắn ta chỉ là cầu thủ trung bình. Chung kết World Cup 2018 là trận tệ nhất lịch sử và Rakitic là cầu thủ tệ nhất hôm đó, hãy dọn đồ và biến khỏi Barca".

CDV Barca tuc gian khi Rakitic dang anh ha thap Messi anh 2

Rakitic góp công lớn giúp Barca giành Champions League mùa giải 2014/15. Ảnh: Getty.

Trước khi đăng bức ảnh gây tranh cãi với Messi, tương lai của Rakitic ở Barca cũng rất mờ mịt. Cầu thủ 32 tuổi không cạnh tranh được vị trí chính thức và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Rakitic gia nhập Barca trong kỳ chuyển nhượng hè 2014 từ Sevilla. Anh nhanh chóng trở thành mắt xích quan trọng nơi hàng tiền vệ của Barcelona. Sau gần 6 năm, tiền vệ người Croatia đã thi đấu cho Barca 299 trận, ghi 35 bàn và có 41 pha kiến tạo.

Rakitic cùng Barca giành 4 La Liga, 4 cúp nhà Vua, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha, 1 Champions League, 1 siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.

'Danh hiệu World Cup không quyết định sự vĩ đại của Messi'

Cựu tiền đạo Hernan Crespo cho rằng kể cả khi không giành được bất cứ danh hiệu World Cup nào, Lionel Messi vẫn xứng đáng là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm