Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Australia chế giễu Maguire

Mỗi khi Harry Maguire chạm bóng, số đông CĐV tại Australia lại la ó chế giễu anh trong trận MU thắng Crystal Palace 3-1 chiều ngày 19/7 (giờ Hà Nội).

Trang The Times đếm được Maguire đã bị la ó 18 lần trong trận MU giao hữu với Crystal Palace. Có hơn 76.000 CĐV trên khán đài, đa số là những người ủng hộ MU. Khi thủ quân của "Quỷ đỏ" chạm bóng ở hiệp một, tiếng la ó chế giễu xuất hiện. Nghịch lý là Maguire chơi không tệ trong hiệp một, thậm chí là cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng, nhưng anh vẫn bị CĐV ác cảm.

Trước đó, khi cái tên Maguire vang lên trong lúc phát thanh viên tại sân MCG giới thiệu đội hình xuất phát của MU, CĐV đã la ó. Sự giễu cợt nhắm tới tuyển thủ Anh đã xuất hiện trong những ngày MU du đấu tại Australia và sẽ tiếp tục xảy ra ở trận tới.

tin MU anh 1

Maguire trong trận MU thắng Crystal Palace. Ảnh: Reuters.

Maguire trở thành "cái gai trong mắt" CĐV MU sau màn trình diễn thảm họa ở mùa 2021/22. Trung vệ đắt nhất lịch sử liên tục mắc sai lầm ngớ ngẩn và đẩy MU vào thế khó. Với vị thế của người đội trưởng, Maguire không đáp ứng được kỳ vọng. Anh là một phần nguyên nhân khiến hàng thủ MU nhận đến 57 bàn thua ở Premier League 2021/22, nhiều nhất trong top 7, hơn gấp đôi Man City và Liverpool).

Làn sóng chỉ trích Maguire bùng nổ dữ dội trên mạng xã hội và các mặt báo Anh. Thậm chí, nhiều CĐV MU yêu cầu HLV Ralf Rangnick tước băng đội trưởng của Maguire ngay lập tức. Tuy nhiên, vị thế của Maguire tại sân Old Trafford vẫn được đảm bảo.

Gần đây, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng để ấn định vị thế của Maguire tại MU. Cựu sao Leicester vẫn sẽ mang băng đội trưởng MU mùa tới. HLV Ten Hag cho biết ông ngưỡng mộ Maguire nên sẽ trao cơ hội cho trung vệ này.

Lisandro Martinez vào đội hình đắt nhất lịch sử Man United

Mức phí chuyển nhượng 51,3 triệu bảng đưa Lisandro Martinez trở thành trung vệ đắt giá thứ 2 trong lịch sử sân Old Trafford, chỉ xếp sau Harry Maguire.

Maguire: 'Mùa trước của MU quả thực tồi tệ'

Trung vệ thủ quân của MU đang tự tin hướng đến mùa giải mới sau khi thừa nhận sự nghiệp đã "chững lại" vì phong độ kém ở mùa giải trước. 

Highlights MU 3-1 Crystal Palace Anthony Martial, Marcus Rashford và Jadon Sancho lần lượt ghi bàn, giúp Man United của huấn luyện viên Erik ten Hag có trận thắng giao hữu thứ ba liên tiếp trước mùa 2022/23.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm