Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Arsenal và Burnley xô xát sau trận đấu

Màn ẩu đả giữa người hâm mộ Arsenal và cổ động viên chủ nhà nổ ra ngay sau chiến thắng 1-0 của "Pháo thủ" ở vòng 5 Premier League tối 18/9.

Arsenal anh 1

Arsenal có chiến thắng 1-0 trên sân Turf Moor nhờ pha đá phạt thành bàn đẹp mắt của Martin Odegaard ở hiệp một. Tuy nhiên, cảnh tượng xấu xí đã diễn ra sau trận khi CĐV Arsenal và Burnley ẩu đả với nhau.

Arsenal anh 2

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cổ động viên hai đội bắt đầu ném đồ vật qua lại trên khán đài. Theo mô tả từ nhà báo Chris Wheatley của Football London, người hâm mộ Arsenal và Burnley đã lời qua tiếng lại với nhau từ trước khi trận đấu bắt đầu.

Arsenal anh 3

CĐV Burnley được cho là những người khơi mào cuộc ẩu đả do quá thất vọng sau trận thua 0-1 của đội nhà.

Arsenal anh 4

Người hâm mộ Arsenal cũng không kém cạnh. Đôi bên buộc lực lượng an ninh phải can thiệp để ổn định tình hình.

Arsenal anh 5

Các cổ động viên Arsenal được khuyên rời sân càng sớm càng tốt để tránh gây thêm rắc rối.

Arsenal anh 6

Theo Talk Sport, không có thương vong nghiêm trọng xảy ra sau vụ ẩu đả. Cảnh sát địa phương sau đó cũng chỉ đưa ra các cảnh báo cho người hâm mộ Arsenal và Burnley sau khi trận đấu kết thúc.

Arsenal anh 7

Tuy nhiên, ban tổ chức Premier League có thể vào cuộc điều tra các hành vi quá khích từ cổ động viên đội chủ nhà sau trận. Nếu những mô tả về việc người hâm mộ Burnley chủ động ném chai nước về phía đội khách là đúng sự thật, CLB của Ngoại hạng Anh có thể bị phạt.

Arsenal anh 8

"Pháo thủ" có một trận đấu khó khăn khi để chủ nhà chơi lấn lướt trong hiệp hai. Nhiều CĐV Arsenal không giấu nổi sự lo lắng khi Burnley dồn ép đội khách vào cuối trận đấu.

Arsenal anh 9

Arsenal thắng trận thứ hai liên tiếp tại Premier League với tỷ số 1-0. Đội bóng của HLV Mikel Arteta tạm vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 6 điểm.

Arteta muốn có thêm thời gian Huấn luyện viên người Tây Ban Nha có lời nhắn đến người hâm mộ Arsenal trước trận gặp West Brom ở vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh lúc 2h ngày 26/8 (giờ Hà Nội).

Odegaard tỏa sáng giúp Arsenal thắng trận thứ 2 liên tiếp

Pha lập công duy nhất của Odegaard ở phút 30 giúp Arsenal thắng 1-0 trong chuyến làm khách đến sân Burnley tại vòng 5 Premier League tối 18/9 (giờ Hà Nội).

Arsenal muốn cưu mang Wilshere

HLV Mikel Arteta cho biết Arsenal sẵn sàng tạo điều kiện để giúp Jack Wilshere vượt qua giai đoạn thất nghiệp.

Hồng An

Ảnh: Reuters, The Sun. Đồ họa: Minh Phúc.

Bạn có thể quan tâm