Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Arsenal tức giận, đòi ông chủ chi tiền mua ngôi sao

Trước cuộc đối đầu Aston Villa, cổ động viên Arsenal giăng băng rôn trên bầu trời để bày tỏ sự thất vọng về chủ tịch của đội bóng.

Một CĐV Arsenal lập tài khoản Kroenke0ut và gây quỹ 1.750 bảng để thuê trực thăng, nhằm truyền tải thông điệp đến chủ tịch đội bóng. Dòng chữ "Back Arteta, Kroenke Out" xuất hiện trên bầu trời London trước trận đấu giữa Aston Villa và Arsenal vào rạng sáng 22/7.

cdv arsenal noi gian anh 1

Những CĐV Arsenal bày tỏ sự thất vọng với chủ tịch Kroenke. Ảnh: Evening Standard.

"Mikel Arteta bày tỏ mong muốn được rót tiền để chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Đây là lúc chúng ta bày tỏ ý kiến của mình. Hãy để thông điệp này lan tỏa và ban lãnh đạo Arsenal sẽ thấy được sự bất mãn trong cộng đồng người hâm mộ. Đây là lúc chúng ta gây áp lực thực sự lên Kroenke và ban lãnh đạo", tài khoản Kroen0ut viết.

Theo Goal, CĐV Arsenal đã nổi giận vì ông Stan Kroenke, chủ tịch đội bóng không muốn cho HLV Arteta thoải mái chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng. Những "Gunners" đưa ra quyết định này ngay sau 2 chiến thắng của đội bóng con cưng trước Liverpool và Man City.

Trước trận đấu với Aston Villa, HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn có sức hút với những cầu thủ hàng đầu. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng cho biết "Pháo thủ" đặt mục tiêu cạnh tranh danh hiệu với những đội bóng mạnh nhất ở mùa giải sau.

Tuy nhiên, Arsenal lại để thất bại 0-1 trước đội chủ sân Villa Park, qua đó đánh rơi tấm vé dự Europa League khi chắc chắn lọt khỏi top 7. Đây là thành tích tệ nhất của đội bóng kể từ mùa giải 1994/95 (đứng thứ 12).

Mourinho phản pháo cựu tiền vệ Arsenal Paul Merson, cựu tiền vệ Arsenal, cho rằng Harry Kane nên cân nhắc việc rời Tottenham vào cuối mùa giải. Sau đó, HLV Jose Mourinho đã phản pháo bằng những con số thống kê.

Thua Aston Villa, Arsenal có mùa giải tệ nhất sau 25 năm

Aubameyang cùng đồng đội chơi bế tắc và phải nhận thất bại 0-1 trước Aston Villa ở trận đấu thuộc vòng áp chót Premier League diễn ra rạng sáng 22/7.

HLV Guardiola không tôn trọng Arsenal ngoài sân cỏ

Chiến lược gia người Tây Ban Nha không bỏ qua cho Arsenal vì đã tố cáo Man City vi phạm luật công bằng tài chính.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm