Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Arsenal chặn xe cầu thủ sau khi bị loại ở Europa League

Người hâm mộ đội bóng thành London bất bình sau trận hòa 0-0 ở bán kết lượt về trước Villarreal, khiến Arsenal bị loại khỏi Europa League rạng sáng 7/5.

Arsenal vừa trải qua ngày đáng quên khi họ chỉ có trận hòa 0-0 trước Villarreal trên sân nhà. Điều này đồng nghĩa "Pháo thủ" nói lời chia tay Europa League sau thất bại với tổng tỷ số 1-2.

CĐV Arsenal đã không giữ được bình tĩnh khi chứng kiến màn trình diễn của thầy trò HLV Mikel Arteta. Những kẻ quá khích đã xông vào cổng bãi đỗ xe, khiến cầu thủ và truyền thông bị kẹt lại.

CDV Arsenal chan xe cau thu anh 1

Cầu thủ Arsenal gặp khó khăn khi rời sân Emirates.

Trên trang cá nhân, người dẫn chương trình talkSPORT Alex Crook cho biết: "Sự tức giận của người hâm mộ Arsenal khiến chúng tôi bị kẹt trong bãi đỗ xe. Trước khi rời đi, tôi còn thấy nhiều CĐV la hét về phía ban huấn luyện đội bóng".

Arsenal có lợi thế sân nhà nhưng không thể ghi thêm dù chỉ một bàn để giành quyền vào chung kết. May mắn ngoảnh mặt với "Pháo thủ" khi Pierre-Emerick Aubameyang có 2 lần đưa bóng đi trúng cột.

Thất bại này khiến đội bóng phía Bắc thành London chính thức có mùa giải trắng tay. Họ còn đối diện nguy cơ không thể góp mặt ở cả hai cúp châu Âu tại mùa 2021/22. Hiện tại, Arsenal đứng thứ 9, kém nhóm dự Europa League đến 9 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng.

Thất bại của đội chủ sân Emirates càng thêm đau đớn khi họ bị chính người cũ Unai Emery đánh bại. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha có màn trả thù ngọt ngào với đội bóng từng sa thải ông vào tháng 11/2019.

Phát biểu sau trận, HLV Arteta cho biết ông cùng các cầu thủ đều rất thất vọng. Ông tin rằng Arsenal đã thi đấu dưới sức trong cả hai lượt trận bán kết. Nhiệm vụ tiếp theo của họ là cố gắng giành chiến thắng trong phần còn lại của mùa giải để cải thiện vị trí.

Arsenal bị loại khỏi Europa League

Rạng sáng 7/5 (giờ Hà Nội), thầy trò HLV Mikel Arteta bị Villarreal cầm hòa 0-0, qua đó dừng bước tại bán kết Europa League sau khi để thua 1-2 ở lượt đi.

Cavani đưa Man Utd vào chung kết Europa League

MU thua Roma 2-3 ở bán kết lượt về Europa League trên sân Olimpico rạng sáng 7/5, nhưng vẫn giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 8-5 sau 2 lượt.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm