Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Anh tử vong khi sang Bulgaria cổ vũ đội nhà

Một cổ động viên 'Tam sư' được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch, và đã qua đời sau đó trong bệnh viện.

Tuyển Anh có chuyến làm khách trên sân Bulgaria ở vòng loại Euro 2020. Khoảng 3.400 CĐV Anh đã sang đất Bulgaria để cổ vũ đội nhà. Tuy nhiên, sự cố xảy ra khi nhiều CĐV Anh chạm trán với CĐV Bulgaria.

Theo Mirror, nhiều CĐV Anh và CĐV Bulgaria đã xô xát trước giờ bóng lăn. Các quán bar và cafe xung quanh thủ đô Sofia trở thành nơi hỗn chiến của CĐV hai nước. Vài CĐV Anh bị đánh gãy tay và phải nhập viện.

Vào lúc 10h sáng hôm 14/10 (theo giờ địa phương), cảnh sát tìm thấy một CĐV Anh 32 tuổi bất tỉnh trên đường. Người đàn ông này sau đó qua đời trong bệnh viện. Sky Sports dẫn lời các nguồn tin địa phương cho biết người đàn ông này trước khi qua đời đã có dấu hiệu gây gổ đánh nhau với CĐV bản địa.

Anh anh 1
Cảnh sát Bulgaria theo sát động tĩnh của các CĐV Anh ở Sofia. Ảnh: Sky Sports.

Theo chính quyền thành phố Sofia, người đàn ông 32 tuổi nói trên từ Anh sang Bulgaria để cổ vũ đội nhà. Nguyên nhân tử vong của CĐV xấu số vẫn đang được điều tra.

Trước đó, ở trận CH Czech gặp Anh, bạo loạn cũng nổ ra tại thủ đô Prague của nước chủ nhà. Vài giờ trước khi trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020 diễn ra, cảnh sát phải bắt giữ tổng cộng 31 fan quá khích, gồm 14 người là cổ động viên của "Tam sư". Nhiều CĐV Anh say xỉn, gây loạn và đã đánh nhau với người dân nước chủ nhà.

Beckham và cú đá phạt đưa tuyển Anh dự World Cup 2002 Ngày 6/10 đánh dấu tròn 18 năm khoảnh khắc David Beckham đá phạt thành bàn ở phút 90+3 trong trận hòa 2-2 trước Hy Lạp, qua đó giúp tuyển Anh có vé dự World Cup 2002.

Tuyển Anh thụt lùi so với năm 2018

Trận thua trước CH Czech cho thấy tuyển Anh gặp những vấn đề về lối chơi. Họ đang thể hiện sự yếu kém so với chính mình một năm trước.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm