Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cây làm bàn số 1 của U19 Việt Nam bình phục chấn thương

Tiền đạo Tuấn Tài dính chấn thương trong trận đấu với U19 Australia, nhưng anh đã quay trở lại tập luyện bình thường chỉ sau chưa đầy 24h.

Tuấn Tài (áo xanh) nuốt trọn giáo án cùng với đội hình dự bị của U19 Việt Nam.
Tuấn Tài (áo xanh) nuốt trọn giáo án cùng với đội hình dự bị của U19 Việt Nam.
Trong buổi tập chiều 6/9 của U19 Việt Nam, ngoại trừ đội hình chính được tập nhẹ, đội hình dự bị đã có một buổi chiều khá vất vả. Tuy dính chấn thương trong trận đấu gặp U19 Australia nhưng tiền đạo Tuấn Tài vẫn xuất hiện trên sân và hoàn thành trọn giáo án cùng với các đồng đội “quân xanh”.

Trước đó, Tuấn Tài đã phải rời sân nhường chỗ cho Minh Vương ngay khi hiệp 1 còn chưa kết thúc trong trận đấu mở màn của U19 Việt Nam. Sau trận, HLV Graechen tỏ ra khá lo lắng với chấn thương của Tuấn Tài do tiền đạo thuộc biên chế SLNA tái phát những vết đau từ trước ở đầu gối và cổ chân.

Tuấn Tài đã dính chấn thương ở đầu gối và cổ chân trước khi bước vào giải U19 ĐNA.
Tuấn Tài đã dính chấn thương ở đầu gối và cổ chân trước khi bước vào giải U19 ĐNA.

Trong buổi tập làm quen sân Mỹ Đình tối ngày 4/9 trước khi bước vào giải U19 ĐNA, Tuấn Tài cũng tỏ ra khá đau đớn và phải nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ.

Nhưng vượt qua tất cả những lo ngại của ban huấn luyện U19 Việt Nam, tiền đạo từng ghi 5 bàn thắng tại Hassanal Bolkiah Trophy đã cho thấy khả năng hồi phục đáng nể của anh.

Buổi tập chiều 6/9 của U19 Việt Nam diễn ra dưới điều kiện thời tiết nắng nóng nhưng chân sút xứ Nghệ không hề có bất cứ biểu hiện đuối sức nào. Trái lại, Tuấn Tài vẫn cho thấy sự nhanh nhạy trước khung thành bằng những pha dứt điểm sắc sảo khiến đồng đội vỗ tay tán thưởng.

Tuấn Tài vẫn cho thấy sự nhạnh nhạy trước khung thành bằng những pha dứt điểm sắc sảo.
Tuấn Tài vẫn cho thấy sự nhanh nhạy trước khung thành bằng những pha dứt điểm sắc sảo.

Có thể tiền đạo xứ Nghệ vẫn chưa đạt được thể trạng tốt nhất, nhưng khát khao ghi điểm trong mắt khán giả nhà của anh là rất lớn. Nên Tuấn Tài đã nỗ lực để vượt qua những khó khăn về thể lực.

Với 5 bàn thắng ghi được tại giải đấu vừa diễn ra ở Brunei, Tuấn Tài là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cũng là phát hiện lớn nhất của U19 Việt Nam. Sự xuất hiện của anh mang đến miếng ghép khá hoàn hảo cùng với Công Phượng trên hàng công của HLV Graechen.

Tuấn Tài rất khát khao ghi điểm trong mắt khán giả nhà.
Tuấn Tài rất khát khao ghi điểm trong mắt khán giả nhà.

Nếu quá trình hồi phục chấn thương của Tuấn Tài vẫn diễn ra tích cực như vậy, nhiều khả năng anh sẽ xuất hiện trong đội hình ra sân của U19 Việt Nam gặp U19 Nhật Bản.

Cây làm bàn số 1 của U19 VN bị đau khi tập ở sân Mỹ Đình

Các học trò U19 Việt Nam của HLV Grachen hăng say tập luyện khi lần đầu tiên được làm quen với SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

 

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm