Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đào mạ vàng 24K chào giá cả tỷ đồng tại Hà Nội

Cây đào được làm bằng đồng, mạ vàng 24K, đang trưng bày tại gian hàng bán hoa, cây cảnh tại Hà Nội, được rao bán với giá cả tỷ đồng.

hoa tet anh 1

Tại một gian hàng hoa Tết khu vực Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang chuẩn bị để trưng bày những sản phẩm cây cảnh tết mạ vàng 24K. Nổi bật trong số đó là cây "Hoa Đào Trường Xuân" cao 2 m, được mạ vàng 24K toàn thân, được định giá 1,3 tỷ đồng.

hoa tet anh 2

Cây đào được mạ vàng 24K toàn thân gồm 789 bông hoa, 808 nụ nhỏ, 13 cành chính và 243 cành phụ, tổng 508 lá, được chế tạo thủ công hoàn toàn.

hoa tet anh 3

Hoa đào được thiết kế 5 cánh và được mạ hồng theo đúng khuôn mẫu truyền thống.

hoa tet anh 4

Ngoài mẫu hoa đào cao 2 m, gian hàng này còn cây đào mạ vàng 24K cao 1,2 m với tên "Hoa Đào Phước Lộc" và những loại cây mạ vàng 24K khác như mai, bồ đề...

hoa tet anh 5

Những cánh hoa đào được mạ với tỷ lệ 30% đồng đỏ và 70% vàng 24K, cho ra màu vàng hồng đặc biệt.

hoa tet anh 6

Được biết, hai cây đào trên được thực hiện trong vòng 6 tháng, tốn hơn 150 kg đồng nguyên chất cùng gần 20 lượng vàng 24K.

hoa tet anh 11

Các sản phẩm này đang trong giai đoạn chuẩn bị mặt bằng và bày trí không gian, sẽ được mở bán tại gian hàng hoa Tết trước Sân vận động Mỹ Đình trong ít ngày tới.

hoa tet anh 12

Tết Nguyên đán Giáp Thìn đã cận kề, gian hàng hoa Tết tích cực chuẩn bị để đi vào hoạt động.

hoa tet anh 13

Tại gian hàng này sẽ chào bán những chậu lũa gỗ lan có mức giá dao động từ 10 triệu đến vài trăm triệu đồng, tùy sản phẩm.

Tri thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

Ron rang mua nam Tet hinh anh

Rộn ràng mùa nấm Tết

0

Chuẩn bị cho thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn, các làng nghề sản xuất thực phẩm tại Bà Rịa-Vũng Tàu rộn ràng vào vụ Tết - vụ mùa được mong đợi nhất, trong đó có nghề trồng nấm.

Thế Bằng

Bạn có thể quan tâm