Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cây bồ đề lớn bị đổ sập sau trận mưa ngay trung tâm TP HCM

Cây bồ đề cao hàng chục mét bất ngờ bị đổ sập sau một trận mưa ngay tại trung tâm Sài Gòn, đè hỏng một xe máy và làm móp chiếc ôtô đậu trên đường Trần Cao Vân.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 17/6 trên đoạn đường qua Nhà thiếu nhi quận 1. Theo một số người chứng kiến thì, cây bồ đề này mọc tự nhiên và có trên chục năm tuổi, có thể do trận mưa lớn, kết cấu đất yếu đã khiến cây đổ sập.

Anh Nguyễn Duy Tuyên (quận Bình Chánh, TP HCM) cho biết, tôi vừa dựng xe máy trên vỉa hè để vào uống cà phê thì bỗng nhiên cây bồ đề đổ ầm xuống sau một tiếng rắc kéo dài.

Một chiếc xe máy và một ô tô bị hỏng do cây đè.
Một xe máy và một ôtô bị hỏng do cây đè.

Tại hiện trường, phần ngọn cây bồ đề khá lớn choán gần hết đường Trần Cao Vân. Một chiếc ôtô bị ngọn cây đổ xuống, móp nhẹ; riêng chiếc xe máy của anh Tuyên thì hỏng nặng dưới sức đè của cây. Ngoài ra, một bàn bán nước ven đường đã bị cây đè hỏng. Rất may, không có thiệt hại về người.

Trung tá Lê Văn Hùng, Cảnh sát khu vực phường Đakao (quận 1, TP HCM) cho biết, sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, triển khai giải phóng cây và thống kê thiệt hại.

Phút cây đổ đè chết hai người trong mưa dông

Mưa trắng trời, gió giật mạnh khiến hai cây xà cừ lớn đổ rạp trước mắt ông Minh đè trúng 5 xe trên phố Minh Khai (Hà Nội). Một nữ sinh đi xe đạp điện bị cành cây quật phải.

http://phapluattp.vn/an-ninh-trat-tu/cay-bo-de-lon-bi-do-sap-sau-tran-mua-ngay-trung-tam-tphcm-562503.html

Theo Ngọc Mai - Nguyễn Tâm/Pháp Luật TP HCM

Bạn có thể quan tâm