Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cavani: 'Tôi vẫn chưa được hưởng không khí cuồng nhiệt ở MU'

Tiền đạo người Uruguay có bài phát biểu cảm xúc sau khi gia hạn hợp đồng với Manchester United.

Tối 10/5, Edinson Cavani đặt bút ký vào bản hợp đồng mới để tiếp tục thi đấu cho Manchester United đến tháng 6/2022. Trong buổi lễ ký kết, tiền đạo người Uruguay chia sẻ điều khiến anh tiếc nuối cho đến lúc này, đó chính là chưa được thi đấu trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn khán giả ở sân Old Trafford.

"Tôi vẫn chưa được tận hưởng bầu không khí cuồng nhiệt này. Đây là điều tôi luôn khao khát thực hiện", Metro dẫn lại phát biểu của Cavani.

Cavani tiec nuoi anh 1

Cavani và HLV Ole Gunnar Solskjaer rạng rỡ trong lễ ký hợp đồng. Ảnh: Man Utd.

Cavani cho biết anh thực sự xúc động trước tình cảm của người hâm mộ. Cựu sao PSG khẳng định sẽ cống hiến hết mình để mang lại niềm vui cho những ai yêu mến Man Utd.

"Tôi đã dành tình cảm rất lớn cho Man Utd, cũng có mối quan hệ thân thiết với đồng đội và đội ngũ nhân viên hậu cần. Với nguồn động lực này, tôi biết Man Utd sẽ sớm làm được điều đặc biệt. Ngay từ giây phút đầu, tôi đã nhận được sự tin tưởng từ HLV. Tôi biết ơn vì điều này", Cavani nói thêm.

Chia sẻ về quyết định gia hạn hợp đồng của cậu học trò người Uruguay, HLV Solskjaer cho biết: "Cavani luôn là người cuối cùng rời sân tập. Cậu ấy là tấm gương cho các cầu thủ trẻ noi theo. Cavani luôn khao khát chiến thắng và có sự dứt khoát trong mọi thứ".

Cavani đầu quân cho MU dưới dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. "El Matador" đã cao tuổi và vừa trải qua quãng thời gian thất nghiệp, nên không nhận quá nhiều kỳ vọng từ CĐV và giới chuyên môn.

Tinh thần chuyên nghiệp và sự nỗ lực giúp Cavani khẳng định bản thân ở môi trường bóng đá khắc nghiệt nhất thế giới. Anh đã ghi 16 bàn, kiến tạo 4 lần trên mọi đấu trường cho "Quỷ đỏ" mùa này và đang cùng CLB chủ quản hướng đến danh hiệu Europa League 2020/21.

'Cavani chạy chỗ hoàn hảo' Edinson Cavani và David de Gea của MU nhận lời khen sau màn trình diễn nổi bật ở trận thua Roma 2-3 tại bán kết lượt về Europa League.

Tiền đạo Premier League hành hung CĐV

Oliver McBurnie đối mặt rắc rối lớn sau khi bị ghi lại cảnh đánh đập một CĐV trên đường phố.

Khả năng chạy chỗ của Cavani

Edinson Cavani chứng tỏ phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu trong trận thắng 3-1 của MU trước Aston Villa đêm 9/5.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm