Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ V.League bất đồng ngôn ngữ, trợn mắt nhìn nhau sau sai lầm

Thủ môn và hậu vệ của CLB Quảng Nam không tìm được tiếng nói chung và liên tục nói chuyện với nhau bằng ngôn ngữ hình thể để thể hiện sự bất đồng.

cau thu v.league cai nhau,  cau thu sai lam anh 1
Không phải tự nhiên mà CLB Quảng Nam đang đứng áp chót bảng xếp hạng với 3 điểm sau 5 vòng đấu. Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc chưa thắng được trận nào.
cau thu v.league cai nhau,  cau thu sai lam anh 2
Họ tiếp tục hòa Sài Gòn FC vào tối 15/4 sau khi dẫn trước 1-0 và bị gỡ lại 1-1 vì sai lầm của hàng thủ. Các trung vệ lóng ngóng tranh chấp nhưng hụt bóng, để thủ môn Phạm Văn Cường đứng nhìn bóng vào lưới.
cau thu v.league cai nhau,  cau thu sai lam anh 3
Số 8 Gabriel là người mắc lỗi chính. Sau đó, anh có cuộc nói chuyện căng thẳng với thủ môn Văn Cường về pha bóng dẫn đến bàn thua.
cau thu v.league cai nhau,  cau thu sai lam anh 4
Vì bất đồng ngôn ngữ nên sau những cử chỉ tay chân, thủ môn mang áo số 25 ra hiệu bằng mắt. Dẫu vậy, câu chuyện liên lạc ở hàng thủ Quảng Nam chưa có hồi kết.
cau thu v.league cai nhau,  cau thu sai lam anh 5
Một ví dụ khác cho thấy trung vệ Thiago phải ra hiệu cho thủ môn để anh này chạy lên bắt bóng. Một tình huống khác tương tự khi Thiago che người nhưng mất hai nhịp thủ môn mới lao ra phối hợp cùng.
cau thu v.league cai nhau,  cau thu sai lam anh 6
Vẫn là những ngôn ngữ hình thể mà các ngoại binh của Quảng Nam dành cho thủ môn Văn Cường. Nó thể hiện sợi dây liên kết khá rời rạc của hàng thủ đội bóng xứ Quảng cho dù Thiago sắp nhập tịch Việt Nam.
cau thu v.league cai nhau,  cau thu sai lam anh 7
Người đá cặp với Thiago là Huỳnh Tấn Sinh nhiều lúc cũng phải tranh thủ nói chuyện bằng tay để có sự kết hợp ăn ý với đồng đội nước ngoài.
cau thu v.league cai nhau,  cau thu sai lam anh 8
Mặc dù có 2 bàn thắng được ghi cho mỗi đội do công của Đinh Viết Tú (Quảng Nam) và Ngô Xuân Toàn (Sài Gòn FC) nhưng trận đấu diễn ra khá chậm, không hấp dẫn.
cau thu v.league cai nhau,  cau thu sai lam anh 9
Tính luôn tỷ số 1-1, hai CLB đã có đến 5 trận hòa khi gặp nhau ở V.League. Sài Gòn FC thắng hai trận còn lại, Quảng Nam từng thắng Sài Gòn ở Cúp quốc gia 2016.
cau thu v.league cai nhau,  cau thu sai lam anh 10
HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ rằng học trò của ông đang rất áp lực vì chưa thắng trận nào. Riêng ông Phúc đang chịu áp lực nhiều nhất để tìm ra vấn đề của Quảng Nam.

HLV Quảng Nam: Đừng khen trung vệ Tấn Sinh quá nhiều

Cựu HLV ĐT Việt Nam Hoàng Văn Phúc không muốn trả lời nhiều các câu hỏi liên quan đến tuyển thủ U23 Việt Nam Huỳnh Tấn Sinh, cầu thủ trẻ của CLB Quảng Nam.

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng chặn đầu xe đội Đà Nẵng Trận hòa 1-1 giữa CLB Hải Phòng và Đà Nẵng diễn ra căng thẳng tới mức các cổ động viên đội nhà đã đốt pháo sáng bên ngoài sân Lạch Tray để "tiễn" đối thủ ra về.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm