Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Việt kiều Pháp gia nhập CLB Hà Nội

Ryan Hà sẽ thi đấu cho đội bóng thủ đô ở giai đoạn lượt về V.League 2023/24.

Việt kiều Pháp Ryan Hà. Ảnh: Bảo Ngọc.

CLB Hà Nội đã chốt xong danh sách bổ sung cầu thủ cho lượt về V.League 2023/24 với việc điền tên Việt kiều Ryan Hà. Tiền đạo sinh năm 1997 sẽ khoác áo số 24 ở đội bóng thủ đô.

Ryan Hà có bố mẹ người Việt Nam, sinh ra ở Pháp. Trước khi về Việt Nam năm 2023, Ryan thi đấu ở giải hạng 5 Pháp, không có thành tựu gì đáng chú ý.

Mùa đầu về nước, Ryan ghi 2 bàn, kiến tạo 2 bàn sau 17 trận cho Khánh Hòa ở V.League, có đóng góp nhất định trong cuộc đua trụ hạng của đội. Tới mùa 2023/24, Ryan chuyển sang Bình Dương, mới chỉ đá 4 trận, chủ yếu dự bị và đương nhiên chưa để lại dấu ấn nào.

Ryan có thể hình khá, cao 1,84 m, nặng 84 kg, có thể đá tiền đạo cắm và tiền đạo cánh. CLB Hà Nội đánh giá Ryan phù hợp với lối chơi của mình và có thể phục vụ mục tiêu đua vô địch.

Thực tế ở đội bóng thủ đô, ngoài Phạm Tuấn Hải, các tiền đạo nội của Hà Nội thi đấu chưa hiệu quả. Sau 10 vòng V.League, Nguyễn Văn Tùng và Nguyễn Văn Trường, 2 tiền đạo ở tuyển Việt Nam, đều chưa có bàn thắng và kiến tạo.

CLB Hà Nội hiện đứng thứ 6 với 13 điểm sau vòng 10.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Tình bạn giữa hai thủ môn Việt kiều

Hai lần bị Nguyễn Filip giành mất vị trí, Patrik Lê Giang vẫn thắm thiết khi gặp lại người bạn Việt kiều sau trận đấu tối 18/2.

Bùi Tiến Dũng đầu quân cho HAGL

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ thi đấu cho HAGL ở giai đoạn hai V.League 2023/24 dưới dạng cho mượn từ CLB Công An Hà Nội (CAHN).

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm