Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Việt kiều Martin Lo tiếp tục được gọi lên U23 Việt Nam

Tiền vệ đang chơi cho CLB Phố Hiến tiếp tục được điền tên ở đợt tập trung tháng 7 của U23 Việt Nam.

Cầu thủ từng chơi bóng tại Australia là một trong bốn trường hợp thuộc biên chế CLB Phố Hiến được gọi lên tập trung lần này. Ba cầu thủ khác gồm Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tiến Đạt và Nguyễn Trọng Long.

Danh sách chính thức chưa được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam công bố. Tuy nhiên, một số CLB được gửi giấy triệu tập đã tiết lộ và gửi lời chúc tới cầu thủ của mình. Ngoài CLB Phố Hiến, CLB Sài Gòn cũng đưa ra thông báo chúc mừng Nguyễn Vũ Tín và Trần Văn Bửu.

Martin Lo tiep tuc co mat tai U23 Viet Nam anh 1
Martin Lo tiếp tục được trao cơ hội ở đợt tập trung tháng 7. Ảnh: Việt Hùng.

Đây là lần thứ hai Martin Lo được triệu tập lên U23 Việt Nam. Hồi tháng 6, anh cũng được điền tên và để lại ít nhiều dấu ấn ở trận giao hữu gặp U22 Myanmar tại Phú Thọ hôm 7/6. Tiền vệ nhỏ con này chỉ được tung vào sân ở phút 89 nhưng kịp để lại ấn tượng bằng cú sút xa, đưa bóng đập xà ngang hai lần.

Đợt tập trung này vẫn do trợ lý Kim Han-yoon phụ trách thay HLV Park Hang-seo. U23 Việt Nam có 7 ngày hội quân tại PVF, chia thành hai giai đoạn. Giai đoạn một từ ngày 8 đến 11/7, giai đoạn 2 từ ngày 22 đến 25/7.

Đây là lần tập trung thứ hai theo kế hoạch của HLV Park Hang-seo nhằm tuyển chọn nhân sự hướng đến SEA Games 30 diễn ra cuối năm nay.

Martin Lo sút xa đẹp mắt dội xà U23 Myanmar 2 lần Phút 90+3 trong chiến thắng 2-0 của tuyển U23 Việt Nam trước Myanmar diễn ra tối 7/6, Martin Lo có pha dứt điểm đẹp mắt từ ngoài vùng cấm đưa bóng đi dội xà khung thành đội khách.

Cầu thủ Việt kiều Martin Lo lần đầu được triệu tập lên U23 Việt Nam

Anh em Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng trở lại, Martin Lo lần đầu lên tuyển sẽ mang tới một gương mặt khác cho U23 Việt Nam trước thềm trận gặp U23 Myanmar vào ngày 7/6.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm