Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Văn Thanh tặng bạn gái nhẫn kim cương dịp Valentine

Mới đây, chàng cầu thủ điển trai của U23 Việt Nam Văn Thanh đã có những hành động lãng mạn với bạn gái khiến nhiều fan nữ trầm trồ.

Không chỉ giỏi chuyên môn, Văn Thanh còn được dân mạng biết đến là người rất lãng mạn và quan tâm người yêu. Ví như việc anh tổ chức kỷ niệm 2 năm yêu nhau cùng bạn gái Bảo Trân. Không ít cô gái đã tỏ ra ghen tỵ với người yêu Văn Thanh khi thấy anh chuẩn bị không gian tiệc ngập hoa hồng, bóng bay và không thể thiếu nhẫn kim cương để minh chứng cho tình yêu của mình.

trang suc PNJ anh 1
Văn Thanh dày công sắp đặt hình trái tim bằng cánh hồng đỏ để mang đến bất ngờ cho Bảo Trân.

Trên trang cá nhân, Văn Thanh viết: "Cảm ơn em đã luôn ở cạnh anh qua những thăng trầm. Món quà nhỏ nhưng chân thành, mong em sẽ luôn hạnh phúc bên anh".

trang suc PNJ anh 2
Những lời ngọt ngào dành cho Bảo Trân khiến nhiều fan nữ “chao đảo”.

Chiếc nhẫn kim cương nằm trong BST First Diamond của thương hiệu PNJ được Văn Thanh sử dụng để minh chứng cho tình yêu chân thành của mình. Đây cũng là cách để anh thông báo với các cô gái khác rằng trái tim mình đã có chủ.

trang suc PNJ anh 3
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương minh chứng tình yêu của cặp đôi.

Hạnh phúc không cần phô trương hay nói quá nhiều, chỉ cần một vài hành động lãng mạn cũng đủ để người ấy cảm nhận được tình yêu. Valentine này, hãy dành tặng người ấy một món trang sức với biểu tượng trái tim ngọt ngào để nhắn gửi thông điệp tình yêu chân thành. Khám phá BST trang sức tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm