Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Uruguay phải ngày đêm tập luyện vì thiếu Suarez

Vắng Suarez, người ta nói thầy trò HLV Oscar Tabarez mất đi 50% sức mạnh. Bởi vậy hơn ai hết các cầu thủ Uruguay sẽ phải thi đấu với hơn 100% thể lực ở trận knock-out gặp Colombia.

Nhập mô tả cho ản
Trận đấu ở vòng 1/8 giữa Uruguay gặp Colombia sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 28/6 (giờ địa phương). Đáng lẽ HLV Tabarez sẽ bố trí cho các học trò tập vào đúng khoảng thời gian này để tạo điểm rơi thể lực. 
Tuy nhiên vị chiến lược gia người Uruguay này đã lùi lịch tập trễ hơn vài tiếng, khi mặt trời đã tắt nắng ở thành phố Rio de Janeiro.
Cristian Rodriguez
Cristian Rodriguez cùng các đồng đội có buổi tập làm quen sân Sao Januario - địa điểm diễn ra trận đấu loại trực tiếp gặp Colombia. 
Oscar Tabarez
HLV Oscar Tabarez tạo tâm lý thoải mái nhất cho các học trò, dù thiếu vắng Suarez trên hàng công, Uruguay được ví như hổ mất những móng vuốt sắc nhọn. 
Diego Godin tai Rio De Janeiro tai SVD Sao Januario
Diego Godin (phải), trung vệ 28 tuổi này sẽ có trận đấu vất vả khi Uruguay không thể lấy công bù thủ trước đối thủ có thể lực rất tốt là các cầu thủ Colombia. 
Nhập mô tả cho ản
Diego Forlan
Diego Forlan - người đã 2 lần nhận danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu và cầu thủ xuất sắc nhất tại World Cup 2010 nhiều khả năng sẽ thi đấu thay thế vị trí của Suarez trong trận đấu quan trọng diễn ra vào lúc 23h tối nay (giờ Việt Nam).
Diego Forlan
HLV Oscar Tabarez yêu cầu các cầu thủ Uruguay phải đoàn kết, lấy vụ việc của Luis Suarez để làm động lực tìm kiếm chiến thắng trước Colombia.

Tùng Lê

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm