Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U23 Việt Nam hát ca khúc ‘Niềm tin chiến thắng’ ở Mỹ Đình

Trên sân khấu sân Mỹ Đình trong gala tối 28/1, cầu thủ Hồng Duy và đồng đội U23 Việt Nam có màn giao lưu khi cùng hát ca khúc "Niềm tin chiến thắng" với các ca sĩ khách mời.

Clip các cầu thủ U23 Việt Nam hát 'Niềm tin chiến thắng' Dàn cầu thủ Việt đã hòa giọng cùng các nghệ sĩ ca khúc Niềm tin chiến thắng.

Nhiều tiếng trước khi đêm gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam diễn ra, người hâm mộ đổ về Mỹ Đình, khiến các con đường dẫn đến sân trở nên đông nghịt. Khoảng 40.000 người phủ kín các khán đài sân vận động quốc gia.

Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 1
Tiền vệ đội trưởng Xuân Trường rạng rỡ trong đêm gala vinh danh U23 Việt Nam. Ảnh: Kiệt Trần.

Lúc 20h, chương trình bắt đầu, muộn 1 tiếng so với lịch ban đầu của ban tổ chức. Đêm gala được chia làm 2 phần gồm các tiết mục nghệ thuật khuấy động không khí và buổi vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam, cùng các thành viên ban huấn luyện.

Một tiếng sau khi các ca sĩ khách mời nổi tiếng làm nóng bầu không khí tại Mỹ Đình, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo xuất hiện trong tiếng reo hò của người hâm mộ. Ông và các cầu thủ đáp lại bằng màn vỗ tay và cúi chào mọi người.

Khoảnh khắc HLV Park Hang-seo vẫy chào hàng chục nghìn khán giả Ban huấn luyện và đội tuyển U23 Việt Nam vẫy tay chào hàng chục nghìn khán giả tại sân vận động Mỹ Đình.

Sau màn đi một vòng bên trong sân để gửi lời tri ân đến người hâm mộ cùng đồng hành với đội tuyển suốt thời gian qua, tên của từng cầu thủ được xướng lên trên sân khấu trong tiếng vỗ tay không ngớt.

Ở màn giao lưu, Nguyễn Phong Hồng Duy được đồng đội tiến cử lên hát bài “Niềm tin chiến thắng” cùng ca sĩ khách mời. Trong bầu không khí tràn ngập niềm hạnh phúc, tất cả thành viên U23 Việt Nam vui vẻ cùng nhau hát tặng người hâm mộ.

Trước khi đêm gala khép lại, những lời của ca khúc “Đường tới ngày vinh quang” và “Sáng mãi niềm tin” được toàn bộ ca sĩ gửi tặng đến đội tuyển U23 Việt Nam và người hâm mộ có mặt tại Mỹ Đình, khép lại một ngày đáng nhớ chào đón những người hùng trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam trở về sau vòng chung kết U23 châu Á 2018.

  • Kết thúc giải vô địch U23 châu Á 2018, các chàng trai của U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử với vị trí á quân cùng dấu ấn đậm nét trong lòng hàng triệu người hâm mộ.

    U23 Việt Nam, nhà vô địch trong tim người hâm mộ Kết thúc giải vô địch U23 châu Á 2018, các chàng trai của U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử với vị trí á quân cùng dấu ấn đậm nét trong lòng hàng triệu người hâm mộ.
  • BLV Quang Huy: 'Không thể đòi hỏi hơn ở U23 Việt Nam'

    Bình luận viên gạo cội Quang Huy có những chia sẻ với Zing.vn về sự phát triển và kỳ vọng của bóng đá Việt Nam sau khi U23 giành vị trí á quân U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc.

    "Với năng lực của cầu thủ Việt Nam, những gì đạt được của đội U23 tại giải lần này không còn điều gì có thể chê trách và đòi hơn được nữa. Có chăng chỉ là việc mong muốn các cầu thủ có điều kiện cọ xát nhiều hơn, được thi đấu trong môi trường V.League sạch sẽ", BLV Quang Huy chia sẻ. Ảnh: Hoàng Hà.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 2
  • Người Trung Quốc thán phục U23 Việt Nam và Quang Hải

    Tờ Kaixian của Trung Quốc đưa tiêu đề: “Chung kết U23 châu Á, U23 Việt Nam chưa thể kéo dài kỳ tích”. Kênh CCTV5 gọi 119 phút thi đấu của U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan là “119 phút truyền thuyết” khi hai đội như vật lộn trên mặt sân trắng xóa. Kết quả chung cuộc chỉ có thể ngã ngũ sau bàn thắng bất ngờ vào phút cuối cùng hiệp phụ thứ hai.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 3
  • Báo châu Á: U23 Việt Nam xóa đi sự mặc cảm bóng đá 'vùng trũng'

    Nhà báo John Duerden người Anh nhận định thất bại ở chung kết giải U23 châu Á không có gì to tát với U23 Việt Nam. Họ đã có một phần thưởng thật sự còn lớn hơn.

    Highlights U23 Việt Nam 1-2 U23 Uzbekistan U23 Việt Nam đã chiến đấu rất nỗ lực nhưng bàn thua ở những phút cuối của hiệp phụ khiến thầy trò HLV Park Hang-seo chấm dứt giấc mơ vô địch.

    "Thắng lợi của Uzbekistan trở nên nhỏ bé khi so sánh với bầu không khí rất hào hứng ở Việt Nam. Câu chuyện về một đội luôn tiến sâu ở vòng loại World Cup nhiều năm qua không thu hút bằng cuộc hành trình Việt Nam tạo ra. Ở quốc gia Đông Nam Á lúc này, hàng triệu người đang đổ ra đường ăn mừng", John Duerden viết.

  • Steve Darby: Tuyết rơi không cản được tinh thần bất khuất của U23 VN

    Trả lời Zing.vn ngay sau trận đấu, HLV Steve Darby nói: "Tôi không nghĩ điều kiện thời tiết xấu ảnh hưởng đến lối chơi U23 Việt Nam. Nhìn lại hiệp 1, khi họ bị thua sớm, tôi nghĩ U23 Việt Nam khó chơi bóng với mặt sân thế này. Song, họ đã thích nghi rất nhanh, không hề đánh mất thế trận và giữ vững sự kỷ luật trong thi đấu". Ảnh: Tùng Lê.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 4
  • Chia sẻ sau trận chung kết U23 châu Á, đội trưởng Xuân Trường nói lời cảm ơn đến người hâm mộ và tự tin về thành công của Việt Nam trên bản đồ bóng đá châu lục trong tương lai. Video: Minh Phúc (theo AFC).

    Xuân Trường: 'U23 đã chứng minh Việt Nam là đội bóng hàng đầu châu Á' Chia sẻ sau trận chung kết U23 châu Á, đội trưởng Xuân Trường nói lời cảm ơn đến người hâm mộ và tự tin về thành công của Việt Nam trên bản đồ bóng đá châu lục trong tương lai.
  • Bầu không khí sôi động ở sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Rất đông người hâm mộ có mặt ở đây nhiều giờ để đón U23 Việt Nam trong gala mừng thành tích lịch sử tại vòng chung kết U23 châu Á 2018.

    Hàng nghìn người tập trung ca hát, đánh trống tạo nên sự cuồng nhiệt. Sức nóng của bầu không khí ngày càng tăng khi thầy trò huấn luyện Park Hang-seo tạo nên những màn trình diễn ấn tượng ở giải châu Á. Video: Tùng Lê.

  • Không thể giành chức vô địch trong trận chung kết với U23 Uzbekistan, nhưng người hâm mộ tự hào về U23 Việt Nam và xem các cầu thủ như những chiến binh quả cảm khi chiến đấu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt dưới 0 độ C. Hàng nghìn người hâm mộ tập trung ở sân Mỹ Đình từ rất sớm để đón chào U23 Việt Nam trong đêm gala. Ảnh: Tùng Lê - Hoàng Hiệp.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 5
    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 6
  • Lúc 19h, khán đài A và B của sân Mỹ Đình đã kín chỗ ngồi, trong khi khán đài B và C cũng còn rất vị trí trống.

    Nhiều người hâm mộ đã đổ về sân Mỹ Đình từ chiều nay 28/1 và chờ được giao lưu cùng những người hùng U23 Việt Nam. Ảnh: Hoàng Hiệp.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 7
    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 8
  • Nhìn từ trên cao, fanzone Mỹ Đình chiều 27/1 như trái cầu lửa bởi những lá cờ đỏ, nóng bỏng bởi tiếng hô “Việt Nam vô địch”. Ở đây, có tình yêu bóng đá, lòng tự hào dân tộc.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 9

    Những khoảnh khắc khó quên tại fanzone Mỹ Đình

    Nhìn từ trên cao, fanzone Mỹ Đình chiều 27/1 như trái cầu lửa bởi những lá cờ đỏ, nóng bỏng bởi tiếng hô “Việt Nam vô địch”. Ở đây, có tình yêu bóng đá, lòng tự hào dân tộc.

  • Thủ tướng trao huân chương Lao động hạng nhất cho U23 Việt Nam

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có cuộc gặp mặt các thành viên của đội U23 Việt Nam và huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo sau khi đội có một hành trình dài trên các tuyến phố Hà Nội.

    Tại Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng sẽ trao Huân chương Lao động Hạng nhất cho tập thể đội tuyển, các Huân chương Lao động Hạng Ba cho HLV Park Hang-seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải, cùng với Bằng Khen của Thủ tướng cho 31 thành viên khác của đội. Ảnh: VGP.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 10
  • Xuân Trường: 'Em mất ngủ vì háo hức gặp mọi người hôm nay'

    Trong ngày trở về, đội trưởng Lương Xuân Trường xuất hiện với nụ cười híp mắt. Hình ảnh dễ thương này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

    Vừa ngồi xem chương trình trực tiếp đón tuyển U23 Việt Nam trở về từ Trung Quốc, cộng đồng mạng vừa nhanh tay chụp ảnh màn hình những khoảnh khắc đáng yêu của các cầu thủ.

    Xuân Trường mất ngủ vì háo hức chờ gặp người hâm mộ Sau trận chung kết, đội trưởng Xuân Trường mất ngủ vì quá mong chờ trở về nước gặp cổ động viên nước nhà.

    Lương Xuân Trường là cầu thủ đầu tiên bước xuống từ máy bay. Nụ cười híp mắt của anh nhanh chóng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

    "Trường kìa. Ơn trời, vẫn nụ cười 'không thấy Tổ quốc' thân thương ấy. Mừng em về nhà", Lan Phương hào hứng.

  • 40.000 CĐV mong chờ U23 Việt Nam ở Mỹ Đình

    Khoảng 40.000 cổ động viên ở sân Mỹ Đình, Hà Nội đang mong chờ sự xuất hiện của các cầu thủ U23 Việt Nam.

    Sau Lễ báo công dâng Bác và viếng Lăng, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo được gặp Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và nhận lời động viên "Đừng buồn, làm tốt lắm, tốt lắm". Ảnh: Hoàng Hiệp.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 11
    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 12
  • Lúc 19h25, trời mưa nhỏ, nhưng bầu không khí ở Mỹ Đình vẫn rất nóng và sôi động với tiếng reo hò, tiếng trống của người hâm mộ.

    Gia đình anh Phượng ở Cầu Diễn dẫn 2 con nhỏ tới trước sân Mỹ Đình chờ xe bus 2 tầng chở đội U23 Việt Nam tới dự lễ mừng công. Anh không dám dẫn con nhỏ vào sân vì sợ quá đông người chen lấn. Anh Phượng cũng chia sẻ hôm qua anh tới fan zone ở Mỹ Đình theo dõi trực tiếp trận đấu qua màn ảnh nhỏ. Ảnh: Tùng Lê.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 13
  • Đội tuyển U23 hát Quốc ca, báo công trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Sau 5 giờ diễu hành, toàn đội U23 Việt Nam xếp hàng, nghiêm trang hát quốc ca vào viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh lúc trời đã tối hẳn. Các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam xếp thành 4 hàng để tiến về phía Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh để thực hiện nghi lễ báo công.

    Đội tuyển U23 Việt Nam hát quốc ca trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh Sau chặng đường diễu hành kéo dài suốt 5 giờ, tối 28/1, toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam nghiêm trang hát quốc ca và báo công trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

    Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Bác Hồ, Ban huấn luyện U23 nhìn nhận những thành công tại giải U23 châu Á mới chỉ là thành công bước đầu và đội sẽ nỗ lực hơn nữa trong những giải đấu tiếp theo để xứng đáng với lòng mong mỏi của toàn dân.

  • Dù mưa bụi gió lạnh, người hâm mộ vẫn kiên trì chờ đón sự xuất hiện của U23 Việt Nam. Nhiều em nhỏ được bố mẹ, người thân đưa đến sân Mỹ Đình chờ đón thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo. Ảnh: Hoàng Hiệp - Tùng Lê.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 14
    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 15
  • Nhiệt độ ở Hà Nội là 12 độ C, có mưa nhỏ. Trời bên ngoài khá lạnh, nhưng không khí ở sân Mỹ Đình rất sôi động.

    Ánh sáng của hàng nghìn điện thoại di động từ người hâm mộ nổi bật trên các khán đài sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 16
  • Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

    Đội tuyển đã tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc quả bóng và chiếc áo có chữ ký của toàn bộ các cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh" CP.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 17
    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 18
  • Thủ tướng đón U23 Việt Nam: Chưa bao giờ đợi lâu mà vui thế

    Gặp mặt đội tuyển U23 Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chia sẻ "chưa bao giờ có niềm vui lớn như thế bởi vì cuộc chờ đợi này là hòa với niềm vui của nhân dân cả nước".

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 19

    Tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có cuộc gặp mặt các thành viên của đội U23 Việt Nam và HLV trưởng Park Hang-seo sau khi đội có một hành trình dài trên các tuyến phố Hà Nội.

    "Tôi hiểu các em và các bạn rất đói và mệt. Tôi tin rằng với niềm vui này thì đang đói cũng vui. Chúc buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, ít có khi Việt Nam vào chung kết giải U23 châu Á", Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói.

  • Hơn 20h, tại sân Mỹ Đình, những tiết mục nhạc EDM của Dj nữ khuấy động người hâm mộ. Trong khi đó, hàng nghìn chiếc đèn flash được bật lên nhằm tăng hiệu ứng thị giác. Ảnh: Hoàng Hiệp.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 20
    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 21
  • Bầu không khí sôi động ở Mỹ Đình khi đàn flash được bật lên khi tiếng reo hò, tiếng trống tạo nên sự cuồng nhiệt. Video: Hoàng Hiệp.

  • Lúc 20h20, buổi lễ vinh danh U23 Việt Nam bắt đầu và được chia làm 2 phần. Phần hội gồm rất nhiều tiết mục âm nhạc sôi động, còn phần lễ là đêm vinh danh các cầu thủ cùng ban huấn luyện. Ảnh: Hoàng Hiệp.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 22
  • Đêm gala tại sân Mỹ Đình bắt đầu bằng tiết mục âm nhạc của nữ DJ xinh đẹp. Bầu không khí càng trở nên nóng hơn trên các khán đài. Ánh đèn flash được bật lên để tăng thêm sự cuồng nhiệt.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 23
  • King Lady được nhiều người biết đến sau khi tham gia chương trình "The Remix" cùng với đội Giang Hồng Ngọc. Dù nổi lên chưa lâu, cô đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong giới DJ.

    King Lady đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình trong giới DJ với phong cách âm nhạc cá tính cùng với một ngoại hình khác biệt, nổi bật.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 24
  • Tiết mục tiếp theo là bài hát "Tiến lên Việt Nam" do Sơn Tùng M-TP trình bày. Chàng ca sĩ nổi tiếng với giới trẻ liên tục hô vang "Việt Nam" trên nền nhạc sôi động. Anh và nhóm nhảy nhận được sự hưởng ứng của người hâm mộ. Ảnh: Hoàng Hiệp.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 25
  • Người hâm mộ được xem lại những khoảnh khắc cảm xúc tuyệt vời của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2018. Dù thất bại ở chung kết, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn xứng đáng là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ, niềm tự hào của bóng đá Việt Nam.

    U23 Việt Nam, nhà vô địch trong tim người hâm mộ Kết thúc giải vô địch U23 châu Á 2018, các chàng trai của U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử với vị trí á quân cùng dấu ấn đậm nét trong lòng hàng triệu người hâm mộ.
  • Lúc 20h43, bài hát "Tôi yêu bóng đá" do nam ca sĩ Minh Quân và nhóm múa thể hiện. Các khán đài Mỹ Đình không còn chỗ trống, nhưng người hâm mộ vẫn tiếp tục đến sân. Ảnh: Lê Hiếu.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 26
    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 27
  • Tiếp theo chương trình trong đêm gala là bài hát "Những ngôi sao sáng" do nhạc sĩ Xuân Phương sáng tác, biên đạo Quỳnh Dương và Phương Linh, được nữ ca sĩ Mỹ Dung thể hiện.

    Trước đó, fan nữ hò reo khi nhìn lại những hình ảnh của các cầu thủ U23 Việt Nam trong giải đấu U23 châu Á 2018. Ảnh: Hoàng Hiệp.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 28
  • Sau khi mang lại cảm xúc tuyệt vời cho người hâm mộ, nam ca sĩ Minh Quân chia sẻ: "Tôi hạnh phúc, tự hào và cùng hàng triệu trái tim yêu và đón chào U23 Việt Nam. Tôi thực sự thương, rớt nước mắt khi các cầu thủ phải thi đấu khắc nghiệt, đá với niềm kiêu hãnh".

  • Bầu không khí sôi động tiếp tục được khuấy động bởi ca khúc "Tên tôi Việt Nam" do nhóm Oplus trình bày. Tiếp đến là nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến thể hiện bài hát "Cú hích trên không".

  • Lúc 21h, huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ xuất hiện trên khán đài sân Mỹ Đình. Ông cúi chào trong tiếng reo hò của người hâm mộ. Ảnh: Phong.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 29
    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 30
  • Trên sân khấu ở giữa sân Mỹ Đình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong trang phục áo khoác đỏ và được chào đón trong tiếng reo hò của người hâm mộ. Anh thể hiện ca khúc "Chào Việt Nam ngày mới".

     

  • Nhiều người không vào được bên trong sân, đứng quây kín thành hành bên ngoài. Ban tổ chức cũng bố trí 2 màn hình lớn cho người dân tiện theo dõi bên ngoài sân. Ảnh: Lê Hiếu.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 31
    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 32
  • Ca sỹ Sơn Tùng khuấy động sân Mỹ Đình với ca khúc Tiến lên Việt Nam.

  • Lúc 21h15, các cầu thủ U23 Việt Nam bước xuống sân Mỹ Đình từ khán đài trong tiếng hò reo của khoảng 40.000 người hâm mộ. Tất cả thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam đều được xem là người hùng trong lòng người hâm mộ, những người yêu bóng đá.

    Trên khán đài, các cổ động viên hạnh phúc chào đón những chiến binh quả cảm ở vòng chung kết U23 châu Á 2018. Ảnh: Hoàng Hiệp.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 33
  • Các cầu thủ U23 Việt Nam đi vòng quanh bên trong sân Mỹ Đình để tri ân người hâm mộ, đã cùng đồng hành với đội tuyển trong suốt giải đấu. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã trải qua hành trình bằng tinh thần chiến đấu quả cảm. Khán giả cũng được xem lại những khoảnh khắc khó quên nhất của U23 Việt Nam tại giải châu lục vừa kết thúc ở Trung Quốc.

    Loạt khoảnh khắc thú vị về HLV Park Hang-seo trong suốt giải đấu Các hình ảnh đáng nhớ của HLV trưởng U23 Việt Nam khi chứng kiến học trò thi đấu được ghi lại khiến người xem không khỏi thích thú.
  • Công Phượng rạng rỡ, tự hào với thành tích ở U23 châu Á 2018 và nhận được tình cảm đặc biệt từ phía người hâm mộ. Anh và đồng đội "thả tim" để đáp lại sự yêu mến của 40.000 người có mặt ở Mỹ Đình trong buổi tối 28/1.

  • Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi lẵng hoa tặng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

    Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi lẵng hoa chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam.

    Chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân gửi lẵng hoa cho đội tuyển U23 Việt Nam.

    Phó thủ tướng Vũ Đức Đam xuống sân trao lẵng hoa cho huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo.

    Người hâm mộ có mặt vinh danh sự cố gắng của U23 Việt Nam. Đội tuyển đem đến sự tự hào cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

  • Hai MC của đêm gala vinh danh U23 Việt Nam bằng cách gọi tên từng cầu thủ, mỗi lần người hâm mộ lại reo hò không ngớt. Tất cả đều xứng đáng được ca ngợi vì tinh thần chiến đấu như những chiến binh trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt là các học trò của HLV Park Hang-seo phải thi đấu trên mặt sân phủ trắng tuyết ở chung kết, ở nhiệt độ dưới 0 độ C.

    CĐV Việt Nam không tiếc nuối, hô vang 'Việt Nam vô địch' Sau kết quả không được như ý của đội tuyển U23 Việt Nam, nhiều CĐV tiếc nuối. Nhưng tất cả đều đồng lòng hô vang "Việt Nam vô địch".
  • Lúc 21h45, Bộ trưởng VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu cảm ơn U23 Việt Nam: “Lần đầu tiên trong lịch sử U23 Việt Nam lần lượt chiến thắng những tên tuổi lớn như Australia, Iraq và Qatar, trở thành thế lực mới trong ánh mắt ngưỡng mộ của các đối thủ ở khu vực và người hâm mộ. U23 Việt Nam quyết tâm thi đấu, tính kỷ luật, chiến thuật hiệu quả, trên hết là lòng tự tôn dân tộc, được hun đút từ hàng triệu trái tim người hâm mộ” . Ảnh: Hoàng Hiệp.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 34
  • Chia sẻ tại đêm gala, tiền vệ đội trưởng Xuân Trường chia sẻ: "Điều ấn tượng nhất là lập nên kỳ tích, làm người hâm mộ yêu bóng đá nhiều hơn. Cảm xúc đem lại cho người hâm mộ là điều may mắn nhất mà U23 có được. Hy vọng sẽ đem lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ trong tương lai".

  • Tiếp đến là cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy có màn giao lưu khi cùng hát ca khúc "Niềm tin chiến thắng" với ca sĩ Ngọc Anh và Tô Minh Đức.

  • Tiết mục đặc biệt khi biên tập viên VTV và các ca sĩ khách mời cùng hát ca khúc "Hãy vươn cao hơn". Bầu không khí tiếp tục được duy trì sôi động khi những lời hát trong ca khúc "Đường tới ngày vinh quang" được thể hiện bởi Ban nhạc Bức tường. Ảnh: Hoàng Hiệp.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 35
  • Kết thúc đêm gala vinh danh U23 Việt Nam

    Ca khúc "Sáng mãi niềm tin" của nhạc sĩ Quang Vinh được các ca sĩ khách mời thể hiện. Đây cũng là tiết mục khép lại đêm gala vinh danh U23 Việt Nam và các thành viên ban huấn luyện, diễn ra trên sân Mỹ Đình, Hà Nội. Ảnh: Kiệt Trần.

    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 36
    Gala mung cong cua U23 Viet Nam anh 37

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm