Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U23 Việt Nam hào hứng trước trận gặp Nhật Bản

Các cầu thủ Việt Nam tỏ ra khá vui vẻ trong buổi tập nhẹ hôm nay. Sau chiến thắng trước Malaysia, thầy trò HLV Miura tràn đầy tự tin trước trận đấu gặp Nhật Bản.

U23 Nhật Bản luyện dứt điểm chờ chạm trán U23 Việt Nam

HLV trưởng Makoto Teguramori cho các học trò tập nhẹ để thả lỏng trước trận đấu thứ 2 với Olympic Việt Nam vào 19h15 ngày 29/3..


16h chiều nay, đội tuyển U23 Việt Nam có buổi tập tại sân MPSJ (Selangor, Malaysia) trước khi bước vào trận đấu với U23 Nhật Bản lúc 19h15 ngày 29/3.
Các cầu thủ Việt Nam tỏ ra khá hào hứng sau trận thắng 2-1 trước đội chủ nhà Olympic Malaysia vào tối qua. Đây là chiến thắng có ý nghĩa rất lớn trong việc giành vé vào vòng chung kết U23 châu Á 2016.
Công Phượng là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu với một pha kiến tạo cùng một bàn thắng mang tính quyết định. Đã rất lâu rồi nụ cười rạng rỡ mới trở lại trên khuôn mặt số 10 của U23 Việt Nam.
Do vừa trải qua trận cầu căng thẳng với Malaysia, nên HLV Miura chỉ cho các cầu thủ đá chính tập nhẹ với các bài đi bộ, chạy thả lỏng, riêng các cầu thủ dự bị phải tập luyện nhiều hơn với bài tập nhóm, đối kháng và dứt điểm.
Nụ cười liên tục xuất hiện trên khuôn mặt các cầu thủ U23 dù sắp phải gặp đối thủ rất mạnh là U23 Nhật Bản. Tuy nhiên khả năng ra sân của Huy Toàn đã gần như không còn khi anh gặp chấn thương khá nặng ở đầu gối.
Đây là trận đấu U23 Việt Nam chắc chắn gặp nhiều khó khăn, nhưng HLV Miura và các học trò đã sẵn sàng vào trận với sự quyết tâm cao nhất.
Trong suốt hơn một tiếng trên sân, Huy Toàn chỉ có thể nhìn các đồng đội tập luyện.
Trận đấu ngày mai cũng sẽ là cơ hội để Mạnh Hùng thể hiện lại khả năng dứt điểm từ những pha bóng cố định ngoài khu vực 16,5 m. Trong trận đấu với Malaysia, cầu thủ số 3 đã có 2 pha sút phạt trúng xà.
Với việc Huy Toàn không thể ra sân, khả năng Đức Huy sẽ được HLV Miura đưa vào sân thay thế.
U23 Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn về chấn thương của các cầu thủ. 
Kể cả thua trước U23 Nhật Bản, cánh cửa vào vòng chung kết của U23 Việt Nam vẫn rộng mở nếu đội thắng đậm trong trận đấu cuối cùng với Macau.

Anh Tuấn ( Từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm