Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U23 thi đấu tích cực khi về khoác áo HAGL

Công Phượng, Xuân Trường... đều thi đấu rất nỗ lực khi về khoác áo HAGL. Thông qua trận đấu với Bình Phước, họ muốn tìm chỗ đứng vững chắc trước khi V.League 2018 khởi tranh.

Cong Phuong thi dau voi Binh Phuoc toi 27/2 anh 1
HAGL chỉ có đúng 1 trận giao hữu, gặp đội hạng Nhất Bình Phước khi V.League sắp khai diễn. Để phục vụ người hâm mộ cũng như thử nghiệm về chuyên môn, HLV Chung Hae-seong sử dụng toàn nội binh trong đội hình xuất phát. 5/6 cầu thủ vừa giành ngôi á quân châu Á gồm Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy và Công Phượng thi đấu ngay từ đầu.
Cong Phuong thi dau voi Binh Phuoc toi 27/2 anh 2
Ngay phút thứ 3, trung vệ Nguyễn Tăng Tiến đã đánh đầu ghi bàn cho HAGL. Anh bật rất cao, đánh bại các cầu thủ phòng ngự của đối thủ. Mùa trước, Tăng Tiến đã từng bước khẳng định được tài năng trong đội hình HAGL.
Cong Phuong thi dau voi Binh Phuoc toi 27/2 anh 3
HLV Chung Hae-seong sử dụng Tăng Tiến, Đăng Tuấn và A Hoàng ở vị trí trung vệ. Nhìn chung, sơ đồ và hệ thống chơi của HAGL khá giống với những gì HLV Park Hang-seo bố trí cho U23 Việt Nam.
Cong Phuong thi dau voi Binh Phuoc toi 27/2 anh 4
Công Phượng thi đấu rất nỗ lực trong thời gian có mặt trên sân. Anh được bố trí chơi cao nhất trên hàng công. Tuy nhiên, cầu thủ này di chuyển rất linh hoạt để tạo ra khoảng trống cho Văn Toàn, Hồng Duy ở hai biên.
Cong Phuong thi dau voi Binh Phuoc toi 27/2 anh 5
Trở về từ U23 Việt Nam, Công Phượng chỉ có một thời gian ngắn tập luyện cùng HAGL. Nhưng anh đã thích nghi khá tốt với lối chơi chung của đội nhà. Chân sút sinh năm 1995 nhiều khả năng là thủ lĩnh trên hàng tấn công của HAGL ở V.League 2018. 
Cong Phuong thi dau voi Binh Phuoc toi 27/2 anh 6
Trong hiệp 2, Công Phượng thực hiện một số pha đi bóng táo bạo, nhưng không đánh bại được thủ môn đội chủ nhà. Ngoại trừ tình huống nhận thẻ vàng ở phút 17, Công Phượng đã chơi đạt yêu cầu, khiến khán giả trên sân thích thú.
Cong Phuong thi dau voi Binh Phuoc toi 27/2 anh 7
Văn Toàn đặt quyết tâm rất cao ở V.League 2018. Anh cho rằng trong năm 2017, mình đã chơi không thành công, ghi được ít bàn thắng và lối chơi dễ bị bắt bài. Tiền đạo người Hải Dương vẫn là quân bài quan trọng của HAGL mùa tới nhưng có thể mất vị trí bất cứ lúc nào nếu sa sút phong độ.
Cong Phuong thi dau voi Binh Phuoc toi 27/2 anh 8
Tuấn Anh đá cặp cùng Xuân Trường ở giữa sân. Anh tranh chấp tích cực, mạnh dạn đi bóng nhưng chưa có nhiều đất diễn. Chấn thương vẫn là nỗi ám ảnh lớn nhất với cầu thủ người Thái Bình. Sang hiệp 2, anh được thay thế bằng Châu Ngọc Quang.
Cong Phuong thi dau voi Binh Phuoc toi 27/2 anh 9
Từ giữa hiệp 2, HLV Chung Hae-seong đã rút các cầu thủ trụ cột ra khỏi sân để thử nghiệm nhiều gương mặt mới như Thanh Tùng, Thanh Hậu, Văn Tiến... Dù vậy, HAGL vẫn là đội chơi áp đảo.
Cong Phuong thi dau voi Binh Phuoc toi 27/2 anh 10
Tiền đạo ngoại Rimario chơi xông xáo trên hàng công. Chính anh là người ấn định chiến thắng 2-0 sau một pha lập công gây tranh cãi ở phút 75. Sáng mai 28/2, HAGL sẽ bay về đại bản doanh để chuẩn bị cho trận khai mạc V.League. Theo lịch, họ sẽ gặp Bình Dương vào chiều 10/3 trên sân nhà.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm