Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U22 Việt Nam vất vả cầm hòa đàn anh ở V.League 2019

Dù thiếu kinh nghiệm thi đấu nhưng các cầu thủ U22 Việt Nam cũng nỗ lực có bàn gỡ hòa 1-1 trước CLB Sài Gòn có đầy đủ ngoại binh.

U22 Viet Nam,  CLB Sai Gon,  Nguyen Quoc Tuan,  U22 Dong Nam A anh 1
U22 Việt Nam có trận đấu quan trọng cuối cùng trước khi rút danh sách dự U22 Đông Nam Á 2019 tại Campuchia. Đối thủ của họ là CLB Sài Gòn với lực lượng đã ổn định trước mùa giải V.League 2019.
U22 Viet Nam,  CLB Sai Gon,  Nguyen Quoc Tuan,  U22 Dong Nam A anh 2
HLV Nguyễn Thành Công tung ra sân 3 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch. Về lực lượng, Sài Gòn FC hoàn toàn lấn lướt trước các cầu thủ trẻ dưới 22 tuổi.
U22 Viet Nam,  CLB Sai Gon,  Nguyen Quoc Tuan,  U22 Dong Nam A anh 3
Nhìn đối thủ to, cao và đầy kinh nghiệm, U22 Việt Nam rõ ràng là không phải đối thủ. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để Phan Thanh Hậu và đồng đội tích lũy kinh nghiệm.
U22 Viet Nam,  CLB Sai Gon,  Nguyen Quoc Tuan,  U22 Dong Nam A anh 4
Trận đấu được diễn ra trên mặt cỏ nhân tạo, giống như điều kiện thi đấu của giải U22 Đông Nam Á ở Phnom Penh. Nhiều cầu thủ vẫn dùng mẫu giày đinh quen thuộc của mình.
U22 Viet Nam,  CLB Sai Gon,  Nguyen Quoc Tuan,  U22 Dong Nam A anh 5
Mặc dù là trận giao hữu nhưng tinh thần thi đấu của hai đội rất cao. Không thiếu những pha tranh chấp quyết liệt, táo bạo.
U22 Viet Nam,  CLB Sai Gon,  Nguyen Quoc Tuan,  U22 Dong Nam A anh 6
Có ít nhất 4 cầu thủ U22 VN can thiệp mới có thể phong tỏa một ngoại binh của Sài Gòn FC. Bàn thắng mở tỷ số được ghi do công của Da Sylva trong hiệp 1.
U22 Viet Nam,  CLB Sai Gon,  Nguyen Quoc Tuan,  U22 Dong Nam A anh 7
Sang hiệp 2, cả hai đều đều có nhiều sự thay đổi nhưng độ quyết liệt không hề giảm. Sài Gòn rút hết ngoại binh, còn U22 Việt Nam tung thêm quân vào đá tiếp.
U22 Viet Nam,  CLB Sai Gon,  Nguyen Quoc Tuan,  U22 Dong Nam A anh 8
Chấn thương, va chạm là điều không thể tránh khỏi. U22 Việt Nam kiên cường đi tìm bàn gỡ cho đội bóng của mình ở hiệp 2.
U22 Viet Nam,  CLB Sai Gon,  Nguyen Quoc Tuan,  U22 Dong Nam A anh 9
Dù cho Lê Minh Bình có san bằng cách biệt mong manh vào lưới thủ môn Văn Hoàng bên phía ngược lại nhưng cũng không khiến HLV Nguyễn Quốc Tuấn hài lòng.
U22 Viet Nam,  CLB Sai Gon,  Nguyen Quoc Tuan,  U22 Dong Nam A anh 10
Tuy nhiên, việc được làm quen mặt sân nhân tạo và thi đấu tìm đội hình tối ưu giúp ban huấn luyện U22 Việt Nam tạm thời an tâm để có hướng đi tiếp.
U22 Viet Nam,  CLB Sai Gon,  Nguyen Quoc Tuan,  U22 Dong Nam A anh 11
U22 Việt Nam sẽ còn 2 ngày tập luyện tại TP.HCM trước khi lên đường vào chiều 15/2. Ở U22 Đông Nam Á, họ sẽ gặp Philippines, Timor-Leste và Thái Lan.
U22 Viet Nam,  CLB Sai Gon,  Nguyen Quoc Tuan,  U22 Dong Nam A anh 12
Sẽ gặp khó khăn về lực lượng nhưng với sự giúp sức của GĐKT Juergen Gede, HLV Quốc Tuấn sẽ khắc phục được phần nào và đạt mục tiêu vào chung kết.

HLV U22 Việt Nam: 'Chúng tôi khác nhưng vẫn học ông Park Hang-seo'

Về triết lý và nhân sự, U22 Việt Nam không thể so với đội tuyển quốc gia lẫn U23 thời huấn luyện viên Park Hang-seo.


U22 Việt Nam gặp khó vì không có lực lượng tốt nhất ở giải Đông Nam Á Trước sự thành công của HLV Park Hang-seo, U22 Việt Nam đối diện với áp lực lớn và khó khăn để có thể tiếp đà giúp bóng đá Việt Nam đạt thành tích cao ở giải U22 Đông Nam Á.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm