Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U19 Việt Nam ngước nhìn Thái Lan đăng quang

Phan Thanh Hậu cùng các đồng đội không giấu được nỗi buồn sau khi U19 Việt Nam thua đậm U19 Thái Lan 0-6 ở trận chung kết giải U19 Đông Nam Á 2015.

CĐV Thái Lan đốt pháo sáng, xô xát an ninh trận gặp U19 VN

Lực lượng an ninh của Lào buộc phải giải tán đám đông CĐV quá khích của Thái Lan sau khi họ đốt pháo sáng, gây rối trên khán đài.


U19 Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp vào chung kết giải U19 Đông Nam Á. Họ bước vào trận đấu cuối cùng gặp U19 Thái Lan với thành tích chưa thủng lưới. Tuy nhiên, trước đối thủ nhỉnh hơn về nhiều mặt, U19 Việt Nam đã nhận thất bại 0-6, không thể tái hiện thành tích vô địch của lứa đàn anh năm 2007.
Đội U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn tập hợp cầu thủ từ các lò đào tạo khác nhau như PVF, HAGL, Viettel, Bình Dương, Long An... Đội có hơn một tháng chuẩn bị với 6 trận đấu giao hữu. Dù tạo ra một số cơ hội tốt ở trận đấu với U19 Thái Lan, các cầu thủ không ghi được bàn nào. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn cởi bỏ huy chương bạc ngay sau khi bước khỏi bục trao giải. 
Tiến Linh (số 15) buồn bã cùng các đồng đội đi vào phòng thay đồ. 
Nỗi buồn thua trận khiến các cầu thủ lặng lẽ lên bục trao giải rồi rút nhanh về khu vực của đội nhà. Hầu hết họ đều cầm tấm HCB trên tay chứ không đeo vào cổ.
Phan Thanh Hậu buồn bã nhìn U19 Thái Lan nhận chức vô địch. Anh là cầu thủ giàu kinh nghiệm bậc nhất của U19 Việt Nam, từng dự giải U19 ĐNA 2014 nhưng không được HLV Hoàng Anh Tuấn sử dụng ở trận chung kết.
Tiền vệ Phạm Trọng Hóa chia buồn cùng 1 CĐV Việt Nam. Anh là cầu thủ tạo ra những cơ hội tốt nhất của U19 Việt Nam trong hiệp 2, trong đó có một cú dứt điểm chạm cột.
Trưởng đoàn U19 Việt Nam Dương Nghiệp Khôi vẫy chào tạm biệt các CĐV Việt Nam có mặt trên sân.
HLV Hoàng Anh Tuấn thẫn thờ nhìn bảng tỷ số. Ông sẽ tiếp tục sát cánh cùng các cầu thủ U19 Việt Nam tại vòng loại U19 châu Á, nơi đội ở cùng bảng với Myanmar, Brunei, Đông Timor và Hong Kong.
U19 Thái Lan đăng quang xứng đáng. Đây là giải đấu trẻ thứ 2 liên tiếp họ vô địch sau giải U16 Đông Nam Á được tổ chức ở Campuchia.

Tùng Lê (từ Lào).

Bạn có thể quan tâm