Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ Sài Gòn buồn bã vì trận thua của U19 Việt Nam

Nhiều fan nữ có mặt tại sân vận động Hoa Lư (quận 1, TPHCM) tỏ ra tiếc nuối và buồn bã khi chứng kiến đội tuyển U19 VN thất bại trước U19 Thái Lan trong trận chung kết Đông Nam Á.

Tối 4/9, hàng trăm khán giả tại TP HCM đã tập trung tại sân vận động Hoa Lư để theo dõi các cầu thủ U19 VN thi đấu trận chung kết với Thái Lan trong khuôn khổ giải U19 ĐNA.
Trong đó có nhiều fan nữ xinh đẹp cùng tham gia cổ vũ tiếp sức các cầu thủ qua màn hình TV.
Và cổ vũ hết sức nhiệt tình cho các cầu thủ.
Tuy nhiên, đội tuyển U19 VN thi đấu có phần lép vế trước U19 Thái Lan. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã không thể hiện được sức mạnh trước một đội bóng với nhiều cầu thủ kỹ thuật và lối chơi tự tin bên phía Thái Lan. Trong suốt trận đấu, các fan nữ nhiều lần tỏ ra lo lắng khi chứng kiến những pha hãm thành nguy hiểm của đội bóng U19 Thái Lan.
Kim Thoa, fan nữ của đội bóng U19 VN theo dõi từng pha bóng của đội nhà. 
Hiệp 1 kết thúc với bàn thắng may mắn dành cho các cầu thủ Thái Lan, nhiều fan nữ tỏ ra tiếc nuối cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.
Bước sang hiệp 2, đội tuyển U19 VN tăng cường tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa, những khán giả có mặt tại sân vận động Hoa Lư nín thở theo dõi.
Nhiều fan nữ xinh đẹp cùng tụ hội để theo dõi các cầu thủ U19VN thi đấu trận chung kết.
Về cuối trận đấu, đội tuyển U19 VN nhận 6 bàn thua, nhiều cổ động viên đã bỏ về nhưng vẫn còn một số người hâm mộ nán lại xem hết trận.
Thủ môn Phí Minh Long cũng tham gia cùng các cổ động viên tại Sài Gòn, nhưng anh bịt khẩu trang và đứng một góc sân để theo dõi trận đấu.

Nguyễn Quang

Bạn có thể quan tâm