Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U19 Việt Nam khoe ảnh thử việc tại Nhật Bản

Đức Huy và Duy Mạnh, hai cầu thủ thuộc đội hình U19 Việt Nam, đã được CLB Consadole Sapporo (CLB Công Vinh từng thi đấu) nhận về thử việc chính thức ở đội trẻ.

Đức Huy (bên trái) và Duy Mạnh (phải) trong màu áo đội trẻ CLB Consadole Sapporo.
2 cầu thủ trẻ rất hào hứng khi được nghịch tuyết. Tuy nhiên, thời tiết mùa đông tại đảo Hokkaido rất lạnh cũng là khó khăn về mặt chuyên môn với các em.
Mặt bằng chung của các cầu thủ tham gia thử việc đợt này đều có trình độ kỹ thuật và thể lực tốt hơn 2 chàng trai của U19 Việt Nam. Tuy nhiên, với tài năng chơi bóng bẩm sinh, Đức Huy và Duy Mạnh vẫn gây được ấn tượng tốt trong mắt các nhà tuyển dụng Nhật Bản. 
Đức Huy và Duy Mạnh chụp hình cùng đồng đội mới người Nhật tại CLB Consadole Sapporo

2 cầu thủ U19 Việt Nam được mời sang Nhật thử việc

Hai cầu thủ của U19 Việt Nam là Đức Huy và Duy Mạnh đã được BTC J. League (giải đấu cao nhất cấp CLB tại Nhật Bản) liên lạc qua Liên đoàn bóng đá Việt Nam để mời sang thử việc vào ngày 15/12 tới.


Kết thúc chuyến thử việc tại Nhật Bản, 2 cầu thủ của U19 Việt Nam sẽ trở về Nội Bài lúc 23h ngày 21/12, sau đó sáng sớm 22/12 sẽ lại đáp chuyến bay tới Pleiku hội quân cùng toàn đội U19 Việt Nam để chuẩn bị cho giải giao hữu U19 Quốc tế được tổ chức từ ngày 6-10/1/2014.

U19 AS Roma, Tottenham thay Barca, Ajax dự giải U19 quốc tế

Trong khi U19 Nhật Bản đã chắc chắn nhận lời tham dự giải U19 quốc tế thì 2 đội bóng danh tiếng U19 Barelona và U19 Ajax không thể đưa quân sang Việt Nam.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm