Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U19 ăn mừng chức vô địch cùng gia đình

Gia đình của Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn... đã tề tựu đông đủ tại Cần Thơ để chung vui chức vô địch giải U21 quốc tế cùng các cầu thủ.

Bầu Đức vỡ òa trong hạnh phúc khi U19 HAGL vô địch

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã nhảy lên ghế ăn mừng khi U19 HAGL lên ngôi vô địch giải U21 quốc tế. Sau đó, ông lên kế hoạch dùng chuyên cơ đưa Cup về phố Núi.


Trung vệ Trần Hữu Đông Triều cắn Cup mừng danh hiệu đầu tiên cùng đội U19 HAGL-Arsenal JMG. Ở trận chung kết, anh bị chấn thương phải ra sân sớm nhưng vẫn được tận hưởng niềm vui trọn vẹn.
Lương Xuân Trường công kênh cậu em họ cùng với mẹ của mình.
HLV Graechen chung vui cùng các trợ lý. Sau 3 lần thất bại ở các trận chung kết trước đó, cuối cùng ông đã có được danh hiệu đầu tiên cùng đội bóng của học viện HAGL-Arsenal JMG, dù đây chỉ là danh hiệu ở giải giao hữu.
Gia đình của Xuân Trường, Nguyễn Hữu Anh Tài, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toàn đã có mặt ở Cần Thơ suốt hơn 1 tuần nay để cổ vũ cho các cầu thủ này.
Nguyễn Phong Hồng Duy cởi áo, đi vòng quanh sân Cần Thơ để tri ân người hâm mộ.
Lê Văn Sơn và Vũ Văn Thanh cầm Cup chung vui với người hâm mộ.
Nguyễn Hữu Anh Tài mừng Cup vô địch bên cạnh mẹ.
Gia đình Xuân Trường và Anh Tài chung vui bên chiếc Cup vô địch. Ông Lương Bách Chiến, bố của Xuân Trường, cũng hãnh diện khoe chiếc HCV của con trai.

‘Chức vô địch của U19 HAGL mang cảm hứng lớn cho bóng đá VN’

HLV Vương Tiến Dũng đã dùng 2 từ tự hào để nói về cảm xúc của ông sau khi chứng kiến các cầu thủ U19 HAGL vượt qua U21 Thái Lan để đăng quang ngôi vô địch.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm