Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ từng làm Torres suýt mất mạng phải khâu 70 mũi

Sau tình huống va chạm với Marc Pedraza của Mallorca, tiền vệ Alex Bergantinos khoác áo Deportivo La Coruna phải nhập viện khẩn cấp.

Theo Marca, Bergantinos phải khâu 70 mũi để chữa vết thương ở miệng. Dù vậy, tình hình sức khỏe của tiền vệ 34 tuổi đã ổn. Anh nhiều khả năng sẽ góp mặt cùng Deportivo đá trận lượt về chung kết play-off thăng hạng La Liga mùa 2019-2020 diễn ra ngày 24/6 tới.

Trong trận lượt đi (21/6), Bergantinos dính chấn thương vào phút 43 sau khi dính cú đạp trực diện rất nguy hiểm từ Pedraza. Pha bóng đó làm gương mặt tiền vệ Deportivo chảy máu đầm đìa, và không thể tiếp tục thi đấu. Còn Pedraza trả giá bằng việc phải nhận thẻ đỏ.

Torres anh 1
Bergantinos dính chấn thương nặng trong trận đấu với Mallorca. Ảnh: Getty Images.

Ban đầu, Bergantinos thừa nhận rất khó để kịp bình phục và trở lại chơi trận lượt về. Nhưng ở một diễn biến mới nhất, cầu thủ này thông báo đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Bergantinos cũng tiết lộ Pedraza đã tới thăm mình ở bệnh viện.

Cách đây 2 năm, Bergantinos từng va chạm mạnh với tiền đạo Fernando Torres của Atletico, làm ngôi sao người Tây Ban Nha suýt mất mạng khi rơi vào trạng thái cắn lưỡi vô thức. Tuy nhiên, những biện pháp sơ cứu kịp thời của các cầu thủ trên sân lúc đó đã giữ lại mạng sống cho "El Nino".

Trở lại với trận lượt đi chung kết play-off thăng hạng La Liga, Deportivo đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Kết quả này giúp đội bóng lừng danh một thời của Tây Ban Nha tràn trề cơ hội trở lại giải đấu cao nhất của Tây Ban Nha ở mùa giải tới.

Cầu thủ Brazil nằm sân ăn vạ vì va chạm với trọng tài Renato Augusto đã tự va chạm với trọng tài chính và sau đó anh nằm sân như vừa bị đối phương chơi xấu.

Fernando Torres tuyên bố giải nghệ

Sau 18 năm chơi bóng chuyên nghiệp và gặt hái nhiều vinh quang, tiền đạo Fernando Torres đưa ra thông báo chấm dứt sự nghiệp của mình.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm