Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ trẻ nhất V.League 2020 rèn thể lực cùng U22 Việt Nam

Nguyễn Phi Hoàng và các đồng đội tại U22 Việt Nam được yêu cầu thực hiện những bài hít đất và chạy nhiều vòng quanh sân trong buổi tập đầu tiên vào chiều 2/11.

Danh sach U22 Viet Nam anh 1

Chiều 2/11, U22 bước vào buổi tập đầu tiên ở đợt tập trung thứ 3 của năm 2020. Ban đầu, HLV Park Hang-seo triệu tập 33 cầu thủ, nhưng gọi thêm Nguyễn Phi Hoàng, tiền vệ khoác áo Đà Nẵng, vào danh sách ở những ngày cuối.

Danh sach U22 Viet Nam anh 2

Trong buổi tập đầu tiên, chiến lược gia người Hàn Quốc chủ yếu cho các cầu thủ thực hiện những bài thể lực. U22 Việt Nam bắt đầu bằng bài hít đất trước khi chia thành 2 nhóm để chạy nhiều vòng quanh sân.

Danh sach U22 Viet Nam anh 3

Phi Hoàng (giữa) cùng các đồng đội tương đối vất vả khi trải qua bài tập thể lực của HLV Park. Tiền vệ của CLB Đà Nẵng là cầu thủ trẻ nhất V.League 2020 khi mới 17 tuổi. Chiến lược gia người Hàn Quốc tiết lộ ông quyết định gọi cầu thủ này sau khi chứng kiến màn trình diễn sau 65 phút của anh trên ở trận đấu với Thanh Hóa của Đà Nẵng.

Danh sach U22 Viet Nam anh 4

Như thường lệ, các trợ lý của HLV Park là người trực tiếp điều phối và đốc thúc học trò hoàn thành những bài tập. U22 Việt Nam tập trung tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (VFF) từ ngày 2/11 tới 15/11. Đội U22 sẽ có 2 trận đấu tập nội bộ trước khi để các cầu thủ trở về CLB.

Danh sach U22 Viet Nam anh 5

Trên sân tập, HLV Vũ Hồng Việt xuất hiện trong vai trò trợ lý. Cựu thuyền trưởng Quảng Nam chia tay đội chủ sân Tam Kỳ hồi tháng 6 và chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào. Kết thúc mùa giải V.League 2020, Quảng Nam xuống hạng sau màn cạnh tranh kịch tính với Nam Định ở vòng 5 giai đoạn hai.

Danh sach U22 Viet Nam anh 6

Nguyễn Văn Toản là một trong những gương mặt quen thuộc tiếp tục được triệu tập lên U22 Việt Nam lần này. Thủ thành của CLB Hải Phòng thi đấu trưởng thành và góp mặt trong cả danh sách tuyển quốc gia. Anh cùng đội chủ sân Lạch Tray đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng tại V.League 2020.

Danh sach U22 Viet Nam anh 7

HLV Park trực tiếp hướng dẫn kỹ thuật bắt bóng cho các thủ môn. Ông yêu cầu học trò bắt chắc tay hơn để hạn chế những tình huống bóng bật ra trong vùng cấm.

Danh sach U22 Viet Nam anh 8

Trước khi buổi tập diễn ra, chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các trợ lý dành nhiều thời gian để nghiên cứu bài tập mới. Ông treo trái bóng lên một cây cột theo kiểu ròng rọc để có thể điều chỉnh độ cao theo ý muốn.

Danh sach U22 Viet Nam anh 9

Ban huấn luyện U22 Việt Nam nghiên cứu rất kỹ bài tập này và dành nhiều thời gian để ghi chép trước khi HLV Park trả lời phỏng vấn của truyền thông. Theo quan sát, đây có thể là bài tập giúp các cầu thủ cải thiện khả năng bật cao đánh đầu.

Danh sach U22 Viet Nam anh 10

Tuy nhiên, trong thời gian tác nghiệp của phóng viên, HLV Park cùng các đồng sự không cho học trò thực hiện bài tập này. Ở những đợt tập trung trước đó, ông cũng có nhiều nội dung lạ để tăng tính sáng tạo và duy trì không khí vui vẻ trong các buổi tập.

Danh sach U22 Viet Nam anh 11

Tuyển thủ U22 Việt Nam khóc vì bàn thắng bước ngoặt của đồng đội Trung vệ Nguyễn Trọng Hiếu khóc sau khi được đồng đội sửa sai ở trận đấu với CLB Nam Định tối 25/10.

HLV Park quyết định gọi cầu thủ 17 tuổi sau 65 phút

HLV Park Hang-seo tiết lộ ông quyết định gọi cầu thủ trẻ nhất V.League 2020 Nguyễn Phi Hoàng lên U22 Việt Nam sau khi xem anh này đá 65 phút.

Cầu thủ trẻ nhất V.League 2020 được gọi lên U22 Việt Nam

Nguyễn Phi Hoàng là cái tên mới nhất được ông Park triệu tập bổ sung, nâng tổng quân số U22 Việt Nam lên 34 người.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm