Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Tottenham bày tỏ mong muốn tới thăm Việt Nam

Trung vệ Jan Vertonghen chia sẻ anh rất muốn đến thăm một số đất nước tại châu Á như Việt Nam, Malaysia hay Singapore sau khi giải nghệ.

Tottenham Hotspur đang bước vào chiến dịch International Champions Cup (ICC) diễn ra tại Singapore. Đây là giải đấu giao hữu quy tụ nhiều đội bóng lớn như Man Utd, Juventus, Real Madrid, Bayern Munich.

Chia sẻ với Fox Sports Asia trước trận đấu với Juventus, Vertonghen cho biết: "Có rất nhiều đất nước tại châu Á mà tôi muốn tới thăm. Tuy nhiên, nơi đây là khá xa để tôi có thể đến trong những kỳ nghỉ của mình khi còn đang thi đấu chuyên nghiệp".

lich thi dau bong da,  doi tuyen Viet Nam,  vong loai World Cup 2022,  Viet Nam vs Thai Lan anh 1
Tottenham để thua Liverpool ở chung kết Champions League 2018/19. Ảnh: Getty Images.

"Dù vậy, sau khi giải nghệ, tôi chắc chắn sẽ đến châu Á và thăm thú nhiều quốc gia khác nhau như Việt Nam, Malaysia hoặc có thể là Singapore nữa", trung vệ người Bỉ nói thêm.

Cựu cầu thủ Ajax Amsterdam gia nhập Tottenham Hotspur năm 2012 với bản hợp đồng trị giá 12,5 triệu euro. Đến nay, Vertonghen đã chơi tổng cộng 286 trận và là trụ cột nơi hàng phòng ngự của đội bóng London.

Mùa giải vừa qua, dưới thời HLV Mauricio Pochettino, anh cùng đồng đội đã lọt vào tới chung kết Champions League nhưng để thua Liverpool với tỷ số 0-2. Tại Premier League, Tottenham cán đích ở vị trí thứ 4 với 71 điểm sau 38 vòng đấu.

Thành tích tại đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa giải vừa qua đã tạo động lực lớn để Tottenham tiếp tục phát triển, tiêu biểu là việc chi đậm trên thị trường chuyển nhượng hè sau hơn 500 ngày vắng bóng. Bên cạnh đó, ICC 2019 cũng là bước đệm hoàn hảo để "Gà trống" chuẩn bị cho mùa giải mới.

Son Heung-min: 'Thật khó khăn khi phải chấp nhận thất bại này' Tiền đạo người Hàn Quốc khẳng định Tottenham là tập thể gồm nhiều cầu thủ trẻ và khao khát danh hiệu. Do đó, toàn đội sẽ làm tốt hơn ở mùa giải tới để vượt lên thất bại.

Tottenham muốn chiêu mộ đồng đội của Messi với giá kỷ lục

Kế hoạch chiêu mộ cầu thủ của Tottenham Hotspur vẫn chưa dừng lại khi đội bóng thành London dự kiến phá kỷ lục để mang về tiền vệ Lo Celso.

Real Madrid lên kế hoạch kiếm 180 triệu bảng mua Pogba

Đội chủ sân Bernabeu nhiều khả năng sẽ chia tay thêm 5 cầu thủ để có đủ kinh phí chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm