Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ tới Heerenveen cùng Văn Hậu muốn nhanh chóng ra đi

Tiền vệ Alen Halilovic được cho là muốn rời CLB Heerenveen ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này dù anh mới chỉ tới đây từ tháng 9.

Tờ AS đưa tin cầu thủ từng chơi cho Barcelona đang tìm cách rời Heerenveen trong tháng một tới và điểm đến tiếp theo của anh có thể là Tây Ban Nha. Hiện có ba đội bóng ở La Liga thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ người Croatia.

Tháng 9/2019, Halilovic gia nhập Heerenveen cùng thời điểm với hậu vệ Đoàn Văn Hậu của tuyển Việt Nam. Được trao khá nhiều cơ hội nhưng tiền vệ công này không có nhiều đóng góp vào lối chơi chung của đội bóng. Anh đã ra sân 11 trận, trung bình mỗi trận 20 phút và mới chỉ có 1 pha kiến tạo.

Tại Heerenveen, Halilovic không phải sự lựa chọn hàng đầu. Anh chưa có trận đấu nào chơi trọn 90 phút cho đội bóng Hà Lan. Tiền vệ người Croatia cũng cảm thấy không thoải mái tại CLB này.

heerenveen halilovic anh 1

Halilovic được trao áo số 10 tại Heerenveen nhưng không thể hiện được nhiều. Ảnh: Getty.

Alen Halilovic từng là ngôi sao được nhiều ông lớn tại châu Âu săn đón, trong đó có cả MU, Real Madrid và Barcelona. Sau cùng, đội chủ sân Camp Nou đã đánh bại những đối thủ cạnh tranh để đưa về Halilovic khi anh mới 18 tuổi.

Tuy nhiên, tại Camp Nou, Halilovic không thể bứt lên đội một, mà chỉ được chơi bóng của đội Barca B. Sau đó, anh phiêu bạt qua hàng loạt CLB như Sporting Gijon, Hamburger, Las Palmas theo dạng cho mượn trước khi được AC Milan mua đứt.

Tại sân San Siro, Halilovic cũng không chứng minh được mình. Anh quyết định tới Heerenveen chơi bóng một năm theo dạng cho mượn. Với cầu thủ từng được mệnh danh là "Messi Croatia", Halilovic đang gặp vô vàn khó khăn trong sự nghiệp.

CĐV Heerenveen hô vang khi Văn Hậu vào sân Khán đài sân Lenstra trở nên sôi động trong khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu được tung vào sân thay Floranus ở trận đấu thuộc vòng 2 cúp quốc gia Hà Lan diễn ra rạng sáng 18/12.

Cựu tiền vệ Barca gặp khó tại Heerenveen

Tiền vệ Alen Halilovic đang không có suất đá chính tại CLB Heerenveen, sau khi chuyển tới đội bóng này trong mùa hè.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm