Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Thái Lan đánh cùi chỏ đồng nghiệp sẵn sàng thượng đài

Aitsaret Noichaiboon cho biết gia đình anh đang gặp nhiều khó khăn khi nguồn thu nhập chính từ bóng đá không còn.

Sau khi bị câu lạc bộ North Bangkok University cắt hợp đồng, Aitsaret Noichaiboon còn nhận án cấm thi đấu bóng đá lên tới 3 năm, vì hành vi đánh chỏ, khiến đồng nghiệp khâu 24 mũi. Cầu thủ này mới đây tỏ ra hối lỗi về hành động của mình cũng như tiết lộ cuộc sống gia đình hiện tại.

"Tôi và gia đình đang gặp rất nhiều khó khăn khi bây giờ nguồn thu nhập chính phụ thuộc vào vợ. Gánh nặng nuôi 3 đứa con được người vợ cũ san sẻ. Để có thêm thu nhập trang trải cho gia đình, tôi chấp nhận đá phủi với giá 3.000 baht/trận (2 triệu đồng - PV), nhưng không giống khi còn là cầu thủ chuyên nghiệp", Siam Sport trích lời Noichaiboon.

Aitsaret Noichaiboon anh 1

Cú đánh chỏ của Aitsaret Noichaiboon vào mặt Ruangsuphanimit trong trận đấu giữa North Bangkok University với Bangkok FC giải Thai League 3.

"Trước đó, Sia Boat, phụ trách truyền thông của Petchyindee Boxing Camp, cho biết sẵn sàng giúp tôi thượng đài. Tôi muốn gửi lời rằng nếu họ muốn tôi thi đấu các trận quyền anh quốc tế trong 3 hiệp, tôi sẵn sàng lao vào cuộc chiến để có thêm thu nhập cho gia đình. Nếu được Sia hỗ trợ, tôi sẽ rất biết ơn", cầu thủ 27 tuổi nói thêm.

Noichaiboon tiết lộ rằng trạng thái tinh thần của anh đã dần được cải thiện và cảm thấy hối hận về những hành động đã làm. Nó khiến trạng thái tâm lý của anh thay đổi đột ngột.

Cầu thủ này gây sốc khi thực hiện pha thúc chỏ kiểu muay Thái khiến đối thủ bị tổn thương nặng ở vùng mặt, phải khâu 24 mũi, trong trận đấu tại giải hạng Ba Thái Lan hôm 13/3. Noichaiboon sau đó bị đội bóng chủ quản chấm dứt hợp đồng.

Noichaiboon cho biết đã kháng cáo lệnh cấm thi đấu 3 năm của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan. Anh hy vọng sẽ nhận được sự ưu ái từ liên đoàn, để có thể sớm trở lại sân cỏ.

Cú chỏ khiến đối thủ khâu 24 mũi ở Thái Lan Aitsaret của đội Bangkok có hành vi trả đũa phi thể thao với Supasan trong trận thua 0-3 trước North Bangkok University ở giải hạng Ba Thái Lan 2021/22.

Cầu thủ Thái Lan bị cấm thi đấu 3 năm vì đánh chỏ đồng nghiệp

Aitsaret Noichaiboon bị cấm tham dự tất cả giải đấu thuộc hệ thống của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) trong 3 năm kể từ khi quyết định có hiệu lực ngày 19/3.

Cầu thủ Thái Lan đánh chỏ khiến đối thủ khâu 24 mũi

Aitsaret Noichaiboon gây sốc khi có hành động rất thô bạo với đối thủ trong trận đấu ở giải hạng Ba Thái Lan hôm 13/3.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm