Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Thái Lan bị Kiatisak mắng cúi mặt vì lơ là tập luyện

17h ngày 22/5, ĐT Thái Lan có buổi tập trên sân Rajamangala. HLV Kiatisak không hài lòng khi một số học trò thiếu nghiêm túc trong bài tập dứt điểm.

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam vào 24/5 ở khuôn khổ vòng loại World Cup, HLV Kiatisak quyết định tạm bỏ đội U23 để tập trung chỉ đạo đội tuyển quốc gia Thái Lan. Trong buổi tập chiều 22/5, "Zico Thái" tích cực làm các động tác thị phạm để hướng dẫn học trò tập luyện. 
ĐT Thái Lan chủ yếu rèn khả năng dứt điểm và các miếng đánh ở 2 biên. 
Tuy nhiên, Kiatisak không hài lòng với thái độ tập luyện của một số cầu thủ trong bài dứt điểm. HLV trưởng ĐT Thái Lan thân thiện bên ngoài sân cỏ nhưng rất nghiêm túc trong công việc.
Tuyển thủ Thái Lan tập những đường chuyền bổng vào khu vực 16,5 m. Dường như HLV Kiatisak nắm được điểm yếu không chiến của ĐT Việt Nam.  
Có khá đông phóng viên Việt Nam và nước chủ nhà tới sân Rajamangala quan sát thầy trò HLV Kiatisak tập luyện. 
Kiatisak có nhiều năm thi đấu và huấn luyện tại V.League nên rất hiểu các cầu thủ Việt. 
HLV trưởng ĐT Thái Lan nhắc nhở, rút kinh nghiệm với học trò ngay cuối buổi tập. Trước trận đấu với ĐT Việt Nam, Kiatisak chia sẻ: “Việt Nam dưới thời HLV người Nhật Bản đã mạnh lên khá nhiều. Tôi rất tôn trọng đối thủ nhưng là đội chủ nhà nên tôi tự tin 100% sẽ giành chiến thắng trong trận đấu lúc 19h ngày 24/5".

Tùng Lê (từ Bangkok)

Ảnh: Trí Thiện

Bạn có thể quan tâm