Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ SLNA đá gãy chân đồng nghiệp sẽ bị trừng phạt

Quyền chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã gọi điện cho trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường đề nghị xử lý nghiêm hậu vệ Trần Đình Đồng vì lối đá thô bạo.

Tại vòng 7 V.League 2014 diễn ra cuối tuần qua tại sân Vinh, Đình Đồng đã có phi thẳng 2 chân khiến Nguyễn Anh Hùng (đội Hùng Vương An Giang) bị gãy xương ống chân. Chấn thương nặng này khiến Anh Hùng phải dưỡng thương 6-8 tháng và mất đến hơn 1 năm mới có thể trở lại sân cỏ.
Trần Đình Đồng nổi tiếng với lối đá máu lửa, đôi khi rắn quá mức cần thiết. Ảnh: Bongdaplus.

Pha bóng của Trần Đình Đồng mang đầy tính triệt hạ. Nó diễn ra trong bối cảnh bạo lực V.League đang bùng phát. Trước đó, tiền vệ Bruno của Than Quảng Ninh đã bị gãy xương mắc sau pha tranh bóng với Vũ Anh Tuấn của Hoàng Anh Gia Lai. Ngoài ra, tiền đạo Danny David của Đồng Tâm Long An phải “húp cháo” trong bệnh viện vì bị Đinh Văn Ta đạp đến nỗi rạn xương sườn.

Trước tình hình trên, người đứng đầu VFF không thể ngồi yên. Ông Lê Hùng Dũng đã xem video phạm lỗi của Trần Đình Đồng và cho rằng đây là tình huồng cần lên án, trừng trị. Vào hôm qua (28/2), đích thân ông đã gọi điện cho trưởng ban kỷ luật VFF yêu cầu xử lý thật nghiêm Đình Đồng.

“Pha bóng của Đình Đồng rất đáng lên án. Đây là cách chơi bóng không thể chấp nhận được tại V.League. Tôi đã yêu cầu anh Hường phải xử lý vụ này đến nơi đến chốn để làm gương”, ông Dũng tiết lộ khi đến động viên đội U19 Việt Nam vào sáng nay.

Cách đây không lâu, Đinh Văn Ta đã bị phạt 15 triệu đồng và cấm thi đấu 5 trận vì đạp Danny David. Rất có thể, Trần Đình Đồng sẽ bị phạt nặng hơn, bởi chấn thương anh gây ra cho Nguyễn Anh Hùng là rất khủng khiếp. Cầu thủ của An Giang đã may mắn không phải giải nghệ sau pha bóng này.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm