Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Real: Chúng tôi xin người hâm mộ tha thứ

Hậu vệ Marcelo mong các CĐV tha thứ cho Real Madrid sau khi đội bóng thất bại trận thứ 2 liên tiếp trước Sevilla, qua đó tụt xuống vị trí thứ 3 sau Atletico Madrid và Barca.

Sevilla 2-1 Real: Ronaldo không cứu nổi Kền kền trắng

Dù ghi bàn mở tỷ số sau pha sút phạt nhưng Cristiano Ronaldo vẫn không thể giúp Real tránh khỏi thất bại trong chuyến làm khách trên sân của Sevilla.

Ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Real Madrid đã có khởi đầu cực tốt khi Ronaldo ghi bàn đầu tiên ở phút 14. Tuy nhiên, cú đúp của tiền đạo Carlos Bacca ở các phút 19, 73 đã giúp Sevilla ngược dòng thành công, thắng lại 2-1. Đây là trận thua tai hại của Real Madrid khi mùa giải chỉ còn 8 trận đấu phía trước.

Marcelo tỏ rõ quyết tâm sẽ cùng Real Madrid quyết thắng tất cả các trận còn lại, cạnh tranh ngôi vô địch với Barca và Atletico Madrid. Ảnh: Marca.
Marcelo tỏ rõ quyết tâm sẽ cùng Real Madrid thắng tất cả các trận còn lại, cạnh tranh ngôi vô địch với Barca và Atletico Madrid. Ảnh: Marca.

Marcelo thừa nhận trên Canal Plus: “Bây giờ mọi thứ khó khăn hơn khi chúng tôi đã để thua 2 trận liên tiếp. Thật khó để làm những gì mà chúng tôi đã thực hiện với những trận thắng liên tiếp. Real tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Đó là bóng đá. Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ và sẽ tiếp tục chiến đấu cho giai đoạn còn lại của mùa giải”.

Ở trận gặp Sevilla, trung vệ Sergio Ramos đã không thể thi đấu do tấm thẻ đỏ nhận ở trận gặp Barcelona. Dù đã có chiến thắng 7-3 ở lượt đi nhưng Real chơi không quá ấn tượng, chắc chắn, đặc biệt ở hàng thủ. Cả hai bàn thua của họ đều xuất phát từ những đường chuyền khá đơn giản của Reyes và Rakitic.

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti cho rằng Real không đáng thua, ông cho biết: “Tôi không nghĩ đội bóng xứng đáng nhận thất bại ngày hôm nay. Đội đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng chừng đó là không đủ để đánh bại Sevilla. Chúng tôi hiện đang tụt lại phía sau và tất cả những trận đấu kể từ bây giờ đều rất quan trọng”.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm