Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Quảng Nam đổ máu ở trận hòa HAGL

Trong một pha tranh chấp, tiền vệ Phan Thanh Hưng của Quảng Nam bị chảy máu ở đầu. Anh thi đấu lăn xả, hết mình nhưng không thể giúp đội nhà đánh bại HAGL.

Quang Nam hoa HAGL 1-1 anh 1
Quảng Nam vs HAGL tạo nên cặp đấu đáng chú ý nhất vòng 22 V.League 2017. Đội bóng của bầu Đức toàn thua ở 4 trận gần nhất, trong khi đội chủ nhà thắng 4 trong 5 trận gần đây và dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, HAGL vẫn đặt rất nhiều hy vọng khi có sự xuất hiện của Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seong trên băng ghế chỉ đạo. Bên cạnh đó, đội có cũng HLV mới khi Dương Minh Ninh dẫn dắt đội thay cho Nguyễn Quốc Tuấn - người đã từ chức.
Quang Nam hoa HAGL 1-1 anh 2
Mới thi đấu 12 phút, HAGL buộc phải thay đổi người khi tiền đạo Công Phượng dính chấn thương. Bất đắc dĩ, HLV Dương Minh Ninh phải rút anh để thay bằng Văn Toàn. Trận này, đội bóng phố núi thực hiện rất nhiều điều chỉnh về chiến thuật, nhân sự. Những cầu thủ ít đá chính từ đầu mùa như Lê Văn Sơn, Phan Thanh Hậu... bất ngờ thi đấu trong đội hình xuất phát.
Quang Nam hoa HAGL 1-1 anh 3
Ông Ninh cũng trao băng đội trưởng cho thủ môn Tô Vĩnh Lợi, để Mobi Ferh lên đá tiền vệ phòng ngự... Những thay đổi này đã giúp HAGL chơi khá tốt trong hiệp 1 dù vẫn lép vế hơn đối thủ. Tiền vệ Phan Thanh Hưng (ảnh) là một trong những nhân tố chơi hay nhất của Quảng Nam. Cuối hiệp 1, anh có pha đánh đầu hiểm hóc khiến Tô Vĩnh Lợi vất vả cứu thua.
Quang Nam hoa HAGL 1-1 anh 4
Trong thời gian bù giờ của hiệp 1, Thanh Hưng va chạm với Henrique Motta trên không. Tiền vệ của Quảng Nam thất thế, nhận nguyên cùi chỏ của đối thủ vào đầu, khiến bản thân đổ máu be bét. Tuy nhiên trọng tài Quốc Hùng không thấy pha bóng này.
Quang Nam hoa HAGL 1-1 anh 5
Trong thời gian thi đấu còn lại, Thanh Hưng phải băng đầu thi đấu. Tuy nhiên pha va chạm khiến anh nhát bóng hơn hẳn trong hiệp 2. Ở một số pha bóng bổng, anh không còn mạnh dạn tranh chấp như trước. Đến phút 75, tiền vệ này được rút ra khỏi sân.
Quang Nam hoa HAGL 1-1 anh 6
Trận HAGL vs Quảng Nam chứng kiến lượng khán giả đông nhất trên sân Tam Kỳ kể từ đầu mùa. Họ mong muốn đội nhà thắng trận để giữ ngôi đầu bảng, qua đó tạo tiền đề để hướng đến ngôi vô địch.
Quang Nam hoa HAGL 1-1 anh 7
Đinh Thanh Trung vẫn là nhân tố tạo ra nhiều đột biến trên hàng tấn công của Quảng Nam. Tuy nhiên trong phần lớn thời gian của hiệp 2, đội bóng xứ Quảng gặp rất nhiều khó khăn trước HAGL. Đội bóng của bầu Đức có nhiều pha phối hợp nhỏ, đột biến tốt hơn hẳn các trận trước.
Quang Nam hoa HAGL 1-1 anh 8
Đến phút 85, hậu vệ Lê Đức Lương bất ngờ dứt điểm từ bên cánh trái giúp HAGL vươn lên dẫn trước. Đội bóng phố núi đứng trước cơ hội lớn để có được chiến thắng đầu tiên sau 4 trận toàn thua trước đó.
Quang Nam hoa HAGL 1-1 anh 9
Nhưng ngay sau đó, hàng thủ chơi thiếu tập trung khiến HAGL trả giá. Tiền đạo vào sân thay người Hà Minh Tuấn nhanh chân dứt điểm trong vùng cấm sau pha đánh đầu nhả bóng của Claudecir. Chung cuộc hai đội hòa 1-1. Kết quả này giúp Quảng Nam vẫn dẫn đầu bảng. Tuy nhiên nếu Thanh Hóa đánh bại Than Quảng Ninh chiều 22/10, họ sẽ mất ngôi.
Quang Nam hoa HAGL 1-1 anh 10
Kết quả các trận đấu đã diễn ra ở vòng 22 và lịch thi đấu các trận còn lại.
Quang Nam hoa HAGL 1-1 anh 11
Quảng Nam vẫn đang dẫn đầu nhưng có thể bị Thanh Hóa sớm ngôi sau khi vòng 22 kết thúc.
Highlights Hoàng Anh Gia Lai cầm hòa CLB Quảng Nam Trong ít phút cuối trận, hai bàn thắng được ghi chia đều cho chủ nhà Quảng Nam và CLB HAGL ở vòng 22 V.League diễn ra trên sân Tam Kỳ.


Nguyễn Tin

Bạn có thể quan tâm