Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ PSG bị cấm nói về Messi

Leandro Paredes cho biết ban lãnh đạo PSG yêu cầu anh không đưa ra bất cứ phát biểu nào về siêu sao Lionel Messi.

"Họ yêu cầu tôi không nói về điều đó nữa. Mọi người không thích quan điểm của tôi về những điều đã nói. Một số người coi đó là sự thiếu tôn trọng. Tuy nhiên, tôi không hề có ý như vậy", Goal dẫn lời Paredes.

Hồi tháng 12/2020, Paredes từng chia sẻ: "Messi đến PSG ư? Tôi hy vọng điều đó xảy ra. Tất cả đều mong anh ấy gia nhập đội. Chúng tôi sẽ chào đón anh ấy với vòng tay rộng mở. Tôi hy vọng Messi sẽ đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho bản thân".

tuong lai cua messi anh 1

Messi vẫn đang chứng tỏ được nhiều giá trị trên sân cỏ với 25 bàn và 8 kiến tạo cho Barca trên mọi đấu trường. Ảnh: Getty.

Ngoài ra, nhiều ngôi sao khác của PSG như Neymar, Angel di Maria cũng từng bày tỏ mong muốn Messi gia nhập đội bóng lắm tiền nhiều của này.

Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch PSG, từng nói: "Mọi đội bóng đều muốn sở hữu Messi. PSG không là ngoại lệ. Tuy nhiên, tôi không muốn nói về cầu thủ đang thuộc biên chế Barca".

Thời điểm này, tương lai Messi vẫn chưa rõ ràng. Marcelo Bechler, nhà báo chuyên săn tin chuyển nhượng Barca, tiết lộ "El Pulga" sẽ gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do khi mùa giải 2020/21 kết thúc.

Trong khi đó, AS khẳng định Barca đang làm mọi cách để giữ chân ngôi sao lớn nhất đội hình. Trước mắt, Barca sẽ thuyết phục Sergio Aguero, người bạn thân của Messi, gia nhập đội theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chủ tịch Barca động viên Messi trước trận gặp PSG Ông Joan Laporta động viên siêu sao Lionel Messi và các đồng đội trước khi lên đường sang Pháp gặp PSG ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Messi nổi giận với người hâm mộ Barca

Siêu sao người Argentina tỏ thái độ gay gắt khi bị cổ động viên làm phiền sau buổi tập hôm 14/3.

Barca sắp mua Aguero để giữ chân Messi

Nhiều khả năng chân sút Sergio Aguero trở thành đồng đội của người bạn thân Lionel Messi khi mùa giải 2020/21 kết thúc.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm