Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi nổi giận với người hâm mộ Barca

Siêu sao người Argentina tỏ thái độ gay gắt khi bị cổ động viên làm phiền sau buổi tập hôm 14/3.

Sau buổi tập hôm 14/3, Lionel Messi lái xe ra về, nhưng bị một nhóm người hâm mộ chặn lại để xin chữ ký. Khi thấy CĐV dùng điện thoại để quay, siêu sao sinh năm 1987 tỏ rõ sự bực bội.

Messi noi gian voi nguoi ham mo Barca anh 1
Messi nổi giận vì bị làm phiền nhiều lần.

"Việc tôi rời sân có gì đáng chú ý sao? Lý do gì khiến anh cứ lặp đi lặp lại công việc vô nghĩa này. Anh cho rằng việc này là bình thường sao? Tôi thì không, nên hãy dừng nó lại", Messi lớn tiếng.

CĐV này bày tỏ sự hối lỗi. Anh cũng đã xin lỗi Messi, đồng thời dừng hành động quay phim.

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự đồng cảm với Messi. Một số còn kêu gọi "El Pulga" thuê vệ sĩ để tránh bị làm phiền sau mỗi buổi tập mệt mỏi.

Không chỉ có Messi, đồng đội của anh là Samuel Umtiti hay Neto cũng từng bị làm phiền bởi những người hâm mộ nghiện sử dụng mạng xã hội. Tháng 11/2020, Antoine Griezmann còn bị CĐV chặn xe, đe dọa vì chú của cầu thủ này có phát ngôn chỉ trích Messi.

Tương lai của Messi vẫn đang là dấu hỏi với truyền thông và người hâm mộ. Barcelona đang làm mọi cách, bao gồm cả việc chiêu mộ Sergio Aguero với hy vọng thuyết phục "El Pulga" tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Camp Nou.

Trong khi đó, truyền thông Pháp lại tiết lộ một thành viên của PSG đã tuyên bố, trận lượt về vòng 16 đội Champions League mùa này là lần cuối cùng họ phải đối đầu Messi. Câu nói này mang hàm ý siêu sao sinh năm 1987 sẽ đầu quân cho đội chủ sân Parc des Princes sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Chủ tịch Barca động viên Messi trước trận gặp PSG Ông Joan Laporta động viên siêu sao Lionel Messi và các đồng đội trước khi lên đường sang Pháp gặp PSG ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Cuộc khủng hoảng đầu tiên của tân chủ tịch Barca

Chủ tịch Joan Laporta của Barca đối mặt với áp lực lớn trong việc giữ chân Lionel Messi, khi một cộng sự được kỳ vọng của ông đột ngột rút khỏi dự án.

Barca sắp mua Aguero để giữ chân Messi

Nhiều khả năng chân sút Sergio Aguero trở thành đồng đội của người bạn thân Lionel Messi khi mùa giải 2020/21 kết thúc.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm