Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Porto tái hiện khoảnh khắc nổi tiếng của Busquets

Marko Grujic có tình huống ăn vạ hài hước trong trận thua 2-3 của Porto trước Juventus ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Tình huống diễn ra trong những phút cuối của hiệp phụ thứ nhất. Marko Grujic có bóng ở cánh phải, nhưng nằm sân sau tình huống va chạm với một cầu thủ bên phía Juventus.

Trong khi các cầu thủ đang tranh cãi với trọng tài, máy quay hướng về phía Grujic và phát hiện tiền vệ này đang nở nụ cười. Trước đó, cầu thủ của Porto tỏ ra vô cùng đau đớn, các bình luận viên còn tưởng rằng anh khó có thể tiếp tục thi đấu.

Cau thu Porto tai hien khoanh khac noi tieng cua Busquets anh 1
Grujic hé mặt và cười khi trọng tài đang nhắc nhở cầu thủ Juventus.

Tình huống ăn vạ của Grujic khiến người hâm mộ nhớ về tình huống Sergio Busquets ló mặt cười sau pha va chạm với Thiago Motta ở Champions League 2010. David Luiz cũng được nhắc tên. Trung vệ người Brazil còn công khai cười, sau tình huống ăn vạ khiến Rafael của Man Utd nhận thẻ đỏ.

Trên mạng xã hội, CĐV đã đặt biệt danh cho Grujic là "truyền nhân của Busquets" hay "chủ nhân giải Oscar".

Grujic vào sân trong những phút bù giờ của thời gian thi đấu chính thức. Cầu thủ sinh năm 1996 cùng đồng đội đã thi đấu kiên cường trong hiệp phụ.

Porto cầm bóng 34% và phải hứng chịu 28 cú sút từ Juventus. Tuy nhiên, 2 bàn thắng từ những tình huống bóng chết đã giúp đại diện của bóng đá Bồ Đào Nha tạo nên cú sốc ở vòng 16 đội Champions League mùa này. Trong khi đó, chủ nhà Juventus chỉ biết tự trách khi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hoàn cảnh đối thủ chơi thiếu người từ đầu hiệp 2.

Wenger chỉ ra vấn đề của Ronaldo và Messi Cựu huấn luyện viên Arsenal cho rằng hai siêu sao bóng đá không có những đồng đội xứng tầm ở Juventus và Barca.

Pha nhấc chân của Ronaldo khiến Juventus nhận bàn thua

Tình huống phòng ngự không tốt của Cristiano Ronaldo là một trong những nguyên nhân khiến Juventus nhận bàn thua trước Porto rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội).

Juventus bị loại dù giành chiến thắng 3-2

Cristiano Ronaldo cùng đồng đội thắng Porto 3-2 ở lượt về vòng 16 đội Champions League, nhưng vẫn bị loại vì để đối thủ ghi 2 bàn trên sân nhà.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm