Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ nuốt giấy chỉ đạo chiến thuật của HLV

Thay vì vứt tờ giấy chỉ đạo chiến thuật của HLV ra ngoài sân, tiền vệ Badou Ndiaye khiến nhiều người bất ngờ khi cho vào miệng và nuốt trọn tờ giấy này.

Hiệp 2 trận đấu giữa CLB Trabzonspor và Gaziantep tại giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, khi tỷ số đang là 1-1, tiền vệ Badou Ndiaye bên phía Trabzonspor nhận được giấy chỉ đạo chiến thuật của HLV trưởng Huseyin Cimsir.

Sau khi tiếp thu xong chỉ đạo của HLV Cimsir, do lo ngại đối thủ đọc được những thay đổi của đội bóng, tiền vệ người Senegal không vứt giấy xuống sân như nhiều cầu thủ hay làm. Thay vào đó, anh khiến nhiều người bất ngờ khi đưa vào miệng, nhai và nuốt trọn tờ giấy này.

Cau thu nuot giay chi dao cua HLV anh 1

Pha ăn giấy của Ndiaye khiến nhiều người bất ngờ.

Nhiều CĐV đã bật cười khi chứng kiến hành động kỳ lạ của Ndiaye. Trên trang cá nhân, CĐV OmarToprak viết: "Một cầu thủ cẩn thận và trung thành tuyệt đối với đội bóng. Tôi nghĩ Trabzonspor nên mua đứt và trao cho anh này bản hợp đồng trọn đời".

"Thay vì tiêu hóa thứ đó, Badou có thể cất vào tất cũng được mà? Thật buồn cười, anh chàng này hành động ngây thơ, ngộ nghĩnh và đầy bản năng như một đứa trẻ vậy", người dùng Hakan_Trab chia sẻ.

"Rashford và cả Ole Gunnar Solskjaer nữa, họ tốt nhất nên mang sách vở tới học hỏi cầu thủ này đi là vừa. Nếu biết được chiêu này sớm hơn, có lẽ chúng ta đã đánh bại được Barca tại Champions League rồi", tài hoản Redzz nhớ lại trận đấu giữa MU và Barca mùa giải trước, khi Rashford vứt tờ giấy chiến thuật của HLV Solskjaer xuống sân và bị thủ thành Marc-Andre ter Stegen của Barca nhặt được.

HLV Cimsir cố gắng đưa ra thay đổi, nhưng những chỉ đạo chiến thuật đó đã không mang lại hiệu quả. Trabzonspor của ông để Kayode gỡ hòa cho Gaziantep ở phút 53 và phải chấp nhận chia điểm với tỷ số 1-1 trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn.

CĐV chế nội dung mảnh giấy HLV Solskjaer gửi Lingard

Huấn luyện viên Solskjaer nỗ lực chỉ đạo học trò, nhưng MU vẫn phải nhận thất bại 0-1 trên sân của Bournemouth ở vòng 11 Premier League.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm