Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ nhập tịch của V.Ninh Bình đạp gãy xương sườn đối thủ

Phút bù giờ thứ 4, tiền vệ nhập tịch Đinh Văn Ta có pha bỏ bóng, đạp thẳng vào sườn Danny, khiến chân sút của ĐTLA phải nhập viện cấp cứu vì gãy xương sườn.

Trận đấu giữa V.Ninh Bình và ĐTLA thuộc vòng 5 V.League diễn ra căng thẳng. V.Ninh Bình muốn có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà. Trong khi đó ĐTLA quyết tâm giành trọn 3 điểm để thoát khỏi khu vực nguy hiểm.
Hàng thủ V.Ninh Bình chơi lỏng lẻo, giúp đội khách ĐTLA có được 2 bàn thắng ngay trong hiệp một nhờ công của Laerte Junior ở phút 12 và Tài Em phút 45+3 (Văn Thắng ghi bàn cho V.Ninh Bình ở phút 24). 
Sang hiệp hai, ĐTLA đổ bê tông tử thủ. HLV Văn Sỹ tung thêm cả Mạnh Dũng và Danh Ngọc vào sân để gia tăng sức tấn công nhưng không thể lần thứ hai buộc thủ môn Quốc Cường phải vào lưới nhặt bóng trong 90 phút thi đấu chính thức.
Phút 90+4 cầu thủ nhập tịch Đinh Văn Ta có pha bỏ bóng đạp người nguy hiểm với Danny.
Chân sút của ĐTLA dính chấn thương khá nặng, nằm sân bất động.
Cầu thủ và BHL ĐTLA không chỉ bức xúc vì pha vào bóng của Đinh Văn Ta mà còn tức giận vì đội ngũ khênh cáng đối xử thô bạo với Danny, y tế của sân không vào cấp cứu ngay.
Danny phải nhập viện cấp cứu vì bị gãy xương sườn.
Đúng thời điểm sân bóng náo loạn vì pha vào bóng của Đinh Văn Ta với Danny, V.Ninh Bình tấn công dồn dập và có bàn gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ cuối cùng (90+5).
Nỗi buồn đánh rơi chiến thắng của ĐTLA.

Kết quả vòng 5.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm