Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Hà Nội T&T và Hải Phòng suýt choảng nhau trên sân

Khi trọng tài Công Khanh thổi còi hết hiệp một cũng là lúc cầu thủ, ban huấn luyện hai đội lao vào chửi nhau, đòi thượng cẳng chân, hạ cẳng tay.

Hải Phòng đứt mạch bất bại trong trận cầu mưa bàn thắng

Thua 2-5 trên sân của Hà Nội T&T, Hải Phòng nhận trận thua đầu tiên tại V.League 2014. Chiến thắng của đội chủ nhà in đậm dấu ấn của ngoại binh khi họ ghi tới 4 bàn thắng.

CĐV Hải Phòng kéo tới sân rất đông, giúp thầy trò HLV Dylan đá sân khách mà như đá sân nhà.
Trong số CĐV của Hải Phòng có rất nhiều người nước ngoài. Một số họ làm việc tại Hải Phòng, số khác ở Hà Nội, bị cuốn theo sự cuồng nhiệt của CĐV đất Cảng trên đường nên vào sân.
CĐV đội khách mang cả loa để mở nhạc, tạo ra không khí vô cùng sôi động.
Đá sân nhà nhưng Hà Nội T&T có rất ít CĐV.
Hải Phòng đá ngang ngửa với Hà Nội T&T. Tuy nhiên, tới phút 11 họ phải nhận bàn thua khi trọng tài Công Khanh cho đội chủ nhà được hưởng một quả penalty tranh cãi.
Samson thực hiện thành công quả 11m, mở tỷ số.
Phút 22 Hải Phòng may mắn có bàn gỡ hòa. Đồng Đức Thắng sút bóng trúng chân hậu vệ đối phương đổi hướng đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Dương Hồng Sơn.
Phút 30, Gonzalo dũng cảm lao cả đầu vào cột dọc để ghi bàn thắng thứ hai cho Hà Nội T&T.
Phút 38 trung vệ Gallagher dứt điểm từ ngoài vòng cấm nâng tỷ số lên 3-1. Ngoại binh của Hà Nội T&T đã có một trận đấu xuất sắc, 3 trong số 4 cầu thủ ngoại của đội chủ nhà lập công.
Cuối hiệp một không khí trận đấu trở nên căng thẳng. Phút 45, Justice tát vào mặt Gonzalo khi tiền đạo này phàn nàn về việc bị phạm lỗi nguy hiểm.
Trọng tài Công Khanh vừa thổi còi hết hiệp một, ban huấn luyện Hải Phòng lao ra tố Gonzalo ăn vạ.
Ban huấn luyện và cầu thủ hai đội lao vào chửi nhau, đòi thượng cẳng chân, hạ cẳng tay.
Rất may sau đó những cái đầu nóng kịp hạ hỏa, trận đấu kết thúc an toàn. Thủ thành Dương Hồng Sơn làm hòa, ra ôm người đồng nghiệp Minh Châu của đội khách.
HLV Dylan cũng làm hòa với các cầu thủ Hà Nội T&T.
Thúc thủ 2-5, Hải Phòng lần đầu tiên phải nếm mùi thất bại tại V.League 2014.
Trái ngược với nỗi buồn của đội khách là nụ cười chiến thắng của bầu Hiển. Thắng trận, Hà Nội T&T leo lên vị trí thứ hai trên BXH với 9 điểm sau 4 trận.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm