Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Newcastle chưa muốn làm việc với Pochettino

Các cầu thủ của “Chích choè” muốn tiếp tục được gắn bó với HLV hiện tại Steve Bruce, thay vì cựu chiến lược gia của Tottenham.

Truyền thông Anh tiết lộ dàn sao hiện tại của Newcastle bày tỏ sự ủng hộ 100% với HLV Bruce. Động thái nói trên của các cầu thủ Newcastle được cho là để phản ứng lại thông tin các ông chủ mới của CLB vùng Tyneside muốn chiêu mộ Mauricio Pochettino.

Pochettino anh 1

HLV Bruce đang được lòng cầu thủ Newcastle hơn Pochettino. Ảnh: Getty.

Thời gian qua, truyền thông tiết lộ Pochettino là cái tên được Newcastle nhắm đến một khi CLB này hoàn tất quá trình đổi chủ. Đội ngũ lãnh đạo mới của “Chích choè” sẵn sàng trả chiến lược gia người Argentina mức lương lên tới 19 triệu bảng (tương đương 21,8 triệu euro/năm), giúp ông trở thành HLV có lương cao thứ 2 tại Premier League và cao thứ 3 thế giới.

Pochettino là một cái tên tiếng tăm hơn Bruce. Tuy nhiên, nhiều cầu thủ Newcastle bày tỏ sự ngưỡng mộ với thành quả mà HLV Bruce làm được ở mùa giải năm nay.

Dưới sự dẫn dắt của cựu cầu thủ MU, Newcastle đang có thành tích ổn khi xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng Premier League 2019/20 dù không được đầu tư mạnh mẽ.

Ban đầu, Daily Mail tiết lộ HLV Bruce vẫn yên vị trong ít nhất cho đến hết mùa giải năm nay. Sau đó Newcastle được cho là muốn đưa Pochettino về để dễ dàng thu hút các ngôi sao lớn hơn.

Về phần mình, HLV Pochettino được cho khá hứng thú với dự án mới từ Newcastle United. Ông muốn Newcastle chiêu mộ 3 cầu thủ hàng đầu gồm Gareth Bale, Arturo Vidal và Philippe Coutinho.

HLV Pochettino: 'Son Heung-min đã bị tổn thương tinh thần' Ở trận hòa 1-1 của Tottenham trước Everton hôm 3/11, tiền đạo người Hàn Quốc đã không giữ được bình tĩnh và òa khóc sau tình huống phạm lỗi khiến Andre Gomes gãy cổ chân.

Pochettino muốn kích nổ 3 bom tấn nếu đến Newcastle

Chiến lược gia người Argentina đưa ra những yêu sách đầu tiên về lực lượng để trở thành HLV trưởng “Chích choè”.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm