Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Myanmar tung cước hạ gục tiền đạo U19 Việt Nam

Cú ra chân cao của hậu vệ Myanmar phải trả giá bằng tấm thẻ đỏ sau khi khiến cầu thủ U19 Việt Nam đổ gục trên sân trong ngày mở màn U19 quốc tế 2019 tối 23/3.

cau thu Myanmar pham loi tho bao,  myanmar da ran viet nam anh 1
Ra sân trong trận đấu đầu tiên tại giải U19 quốc tế 2019, U19 Việt Nam tiếp U19 Myanmar. Hai đội chơi quyết liệt từ đầu, và hậu quả để lại là tấm thẻ đỏ ở trong hiệp 2.
cau thu Myanmar pham loi tho bao,  myanmar da ran viet nam anh 2
Trong pha nỗ lực cứu bóng không có lợi thế, số 12 Yan Naing Lin vung giày trúng mặt số 7 Trần Mạnh Quỳnh của đội Việt Nam khiến cầu thủ này đổ gục. Mạnh Quỳnh đau đớn khi lãnh trọn chiếc giày của đối phương. Do trước đó đã nhận một thẻ vàng, Yang bị phạt thêm một thẻ vàng nữa và rời sân trong bối cảnh U19 Myanmar đang bị dẫn 2-1.
cau thu Myanmar pham loi tho bao,  myanmar da ran viet nam anh 3
Với bất lợi về mặt quân số, thời gian lẫn tỷ số nên đại diện trẻ của Myanmar không thể nào gỡ hòa, chấp nhận thất bại trong ngày ra quân. Đáng chú ý, U19 Myanmar là đội ghi bàn trước từ chấm phạt đền trong hiệp một.
cau thu Myanmar pham loi tho bao,  myanmar da ran viet nam anh 4
Trong ngày thi đấu hiệu quả của mình, số 11 Phạm Xuân Tạo đã ghi 2 bàn thắng liên tiếp từ sự cơ động và khéo léo của mình cũng trong hiệp một. Qua đó, Xuân Tạo giúp U19 Việt Nam giành được 3 điểm quý giá.
cau thu Myanmar pham loi tho bao,  myanmar da ran viet nam anh 5
Khó có thể diễn tả niềm vui của các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam. HLV Guillemau Graechen đã nói ông cố gắng xây dựng đội hình đoàn kết trong thời gian ngắn ngủi tập trung các cầu thủ từ nhiều lò đào tạo.
cau thu Myanmar pham loi tho bao,  myanmar da ran viet nam anh 6
Trước đối thủ U19 Myanmar, U19 Việt Nam đã thi đấu tốt. Ngoài chiến thắng, họ cho thấy sự gắn kết khiến đối thủ phải ức chế và liên tục phạm lỗi để hạn chế bàn thua.
cau thu Myanmar pham loi tho bao,  myanmar da ran viet nam anh 7
Chứng kiến các học trò chơi chưa tốt, HLV của U19 Myanmar hỏi thêm phóng viên Việt Nam về lối chơi để sửa đổi cho phù hợp. Họ sẽ còn 2 trận nữa gặp U19 Trung Quốc và U19 Thái Lan.
cau thu Myanmar pham loi tho bao,  myanmar da ran viet nam anh 8
U19 Myanmar và U19 Trung Quốc hiện tại đang xếp chót bảng khi cùng để thua 1-2. Trong khi đó, U19 Việt Nam và U19 Thái Lan sẽ gặp nhau ở lượt 2 để tranh vị trí đầu tiên.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm