Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ MU xung đột trong phòng thay đồ

Báo chí Anh tiết lộ tình cảnh hỗn loạn trong phòng thay đồ của MU trước trận đấu với Brentford hôm 13/8.

Manchester Evening News đưa tin các cầu thủ MU cãi nhau trong phòng thay đồ trên sân tập Carrington hôm 11/8, tức 2 ngày trước khi diễn ra trận đấu của "Quỷ đỏ" với Brentford trên sân Gtech Community.

Nguồn tin này cũng cho biết phòng thay đồ MU hiện rất phức tạp khi nhiều cầu thủ không hài lòng lẫn nhau sau 2 trận thua Brighton và Brentford. "Quỷ đỏ" hứng chịu màn khởi đầu tệ nhất ở Ngoại hạng Anh sau 30 năm. Một vài cầu thủ muốn rời MU vẫn bị cuốn vào những xung đột trên.

mu anh 1

Nhiều cầu thủ MU tỏ thái độ không hài lòng lẫn nhau trong phòng thay đồ.

Cuối mùa 2021/22, bộ đôi Hannibal Mejbri và Alex Telles từng xảy ra ẩu đả ngay trên sân tập Carrington trước trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh và phải nhờ đến sự can ngăn của đồng đội.

Quyết định giữ Harry Maguire làm đội trưởng của HLV Erik ten Hag không được toàn đội ủng hộ. Một số ngôi sao của "Quỷ đỏ" hoài nghi về năng lực của Maguire và lý do cầu thủ luôn được đá chính.

Cristiano Ronaldo được cho "không hài lòng" với màn trình diễn của Maguire. Đồng thời, sự chậm chạp trên thị trường chuyển nhượng của MU khiến siêu sao Bồ Đào Nha muốn rời đội bóng trong hè này.

Việc Ronaldo có thể đổi đội bóng mới ngay hè này góp phần khiến bầu không khí trong phòng thay đồ "Quỷ đỏ" trở nên căng thẳng. Một số đồng đội hy vọng CR7 sẽ chia tay sân Old Trafford.

"Khi đó bầu không khí sẽ được cải thiện", Manchester Evening News tiết lộ.

HLV Ten Hag tức giận sau trận thua 0-4 trước Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23. HLV 52 tuổi này bắt tất cả cầu thủ hủy bỏ ngày nghỉ hôm 14/8 để đến Carrington tập luyện dưới cái nắng 30 độ C.

Trong buổi tập này, phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports cho biết HLV Ten Hag yêu cầu mỗi cầu thủ chạy 13,8 km, bằng đúng quãng đường toàn đội MU chạy ít hơn Brentford ở trận đấu hôm 13/8.

MU sẽ có thời gian đến 12h trưa ngày 19/8 để chiêu mộ và đăng ký tân binh vào danh sách thi đấu trước khi gặp Liverpool tại Old Trafford hôm 23/8.

"Quỷ đỏ" được cho đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot từ Juventus với mức phí 15-20 triệu bảng cách đây 9 ngày. Hiện tại, MU đang đàm phán với bà Veronique, mẹ kiêm đại diện của Rabiot, để hoàn tất thương vụ này.

MU bị chê lười chạy Jamie Redknapp và Gary Neville chỉ trích thái độ thi đấu thiếu nỗ lực của Man United trong trận thua 0-4 trước Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh đêm 13/8 (giờ Hà Nội).

Sự cứng nhắc của Ten Hag làm hại MU

Trong trận đấu giữa Manchester United và Brentford, có những lúc Erik Ten Hag như chết đứng bên đường pitch. Thậm chí đến cuộc họp báo sau đó, ông cũng tỏ ra ngơ ngẩn, thẫn thờ.

Tiền đạo MU nhặt bóng giúp Brentford tấn công

Người hâm mộ Man United vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại tủi hổ 0-4 trước Brentford ở vòng 2 Premier League hôm 13/8.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm