Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ MU vui mừng vì tống khứ được Sanchez

Một số cầu thủ Man Utd cho rằng mức thu nhập 500.000 bảng mỗi tuần của Alexis Sanchez là không tương xứng, đồng thời tỏ ra vui mừng khi tiền đạo này chuyển đến Inter Milan.

Alexis Sanchez đã phải đối mặt chuỗi ngày ác mộng khi chuyển đến Man Utd từ Arsenal theo thỏa thuận trao đổi với Henrikh Mkhitaryan năm 2018. Bất chấp mức thu nhập lên tới 500.000 bảng mỗi tuần, cầu thủ này chỉ ghi được 5 bàn sau 45 trận ra sân.

Theo The Sun, các cầu thủ Man Utd đã tỏ ra vui mừng khi tiền đạo người Chile chuyển đến Inter Milan dưới dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Sanchez roi MU anh 1
Quãng thời gian Sanchez ở MU là nỗi thất vọng. Ảnh: Getty Images.

Đồng đội của Sanchez ở sân Old Trafford có vẻ không hài lòng với mức thu nhập khổng lồ của cầu thủ này. Họ cho rằng 500.000 bảng mỗi tuần là con số quá lớn, không tương xứng với những đóng góp của cựu tiền đạo Arsenal.

Một cầu thủ Man Utd giấu tên thậm chí còn chia sẻ: "Sanchez không phải Lionel Messi, vậy tại sao chúng ta phải trả cho anh ta ngần đấy tiền?".

Tiền đạo người Chile đã quay trở lại Serie A thi đấu ở mùa này nhưng là trong màu áo Inter Milan. Tại đây, anh sẽ tái ngộ người đồng đội Romelu Lukaku, bản hợp đồng mang về cho Man Utd 73 triệu bảng. Có nguồn tin tiết lộ đội chủ sân Old Trafford đã đồng ý hỗ trợ 400.000 bảng mỗi tuần để Inter Milan trả lương cho Sanchez nhằm đảm bảo cầu thủ này rời CLB.

Tuy nhiên, bất chấp những động thái cự tuyệt đến từ Man Utd, Sanchez vẫn khẳng định việc đầu quân cho "Quỷ đỏ" là hoàn toàn đúng đắn. "Tôi rất vui vì đã đến Man Utd. Tôi luôn luôn nói như vậy. Đó là câu lạc bộ giành nhiều danh hiệu nhất ở Anh", tiền đạo sinh năm 1988 chia sẻ ở buổi lễ ra mắt Inter Milan.

Anh nói thêm: "Mọi thứ thật tuyệt vời khi tôi đến Arsenal. Khoảng thời gian ở đó mang lại cho tôi nhiều niềm vui. Song, Man Utd là đội bóng đang phát triển và họ muốn mua cầu thủ để cạnh tranh danh hiệu. Tôi muốn tham gia cùng họ để giành lấy vinh quang. Tôi không hối tiếc vì đã đến đó".

Alexis Sanchez được chào đón như người hùng ở Milan Tiền đạo của MU được chào đón nồng nhiệt bởi các cổ động viên ngay khi đặt chân đến Milan (Italy) để hoàn tất thương vụ chuyển sang Inter theo bản hợp đồng cho mượn.

Sanchez và những hợp đồng đắt giá gây thất vọng của MU

Ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2019, ban lãnh đạo MU đồng ý để Alexis Sanchez đến Inter Milan nhằm giảm gánh nặng khoản tiền lương lên tới 23 triệu bảng mỗi mùa.

Lukaku chỉ trích Neville ngay sau khi rời Man Utd

Cựu danh thủ Gary Neville bị Romelu Lukaku chỉ trích sau phát ngôn chê tiền đạo này thừa cân và thiếu chuyên nghiệp tại Man Utd.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm