Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ MU đầu tiên bị Ten Hag trừng phạt

Một ngôi sao giấu tên ở đội một Man United đã bị gạch tên khỏi đội hình chính vì vi phạm kỷ luật hai lần.

Theo The Athletic, huấn luyện viên (HLV) Erik ten Hag đã gạch tên một cầu thủ Man United khỏi đội hình xuất phát trong trận giao hữu gần đây bởi cầu thủ này đi muộn hai lần.

Trước đó, trong bộ quy tắc của tân thuyền trưởng MU nói rõ, mọi cầu thủ không được phép đến muộn trong buổi tập hoặc họp đội và sẽ không có ngoại lệ nào. "Ban đầu, Ten Hag muốn để cầu thủ này đá chính nhưng ông đã gạch tên anh ta để nhắc nhở phần còn lại của phòng thay đồ về tầm quan trọng của việc đúng giờ", The Athletic cho biết.

Cau thu MU dau tien bi Ten Hag trung phat anh 1

HLV Ten Hag không khoan nhượng với bất kỳ trường hợp nào vi phạm kỷ luật.

Trên mạng xã hội, CĐV phỏng đoán cái tên bị phạt có thể là Donny van de Beek. Cầu thủ người Hà Lan ngồi dự bị trong 3 trận đầu tiên. Số khác cho rằng người đi muộn là Raphael Varane. Trung vệ này không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của MU ở trận đấu thứ hai.

Cách huấn luyện nghiêm khắc của Ten Hag được nhiều học trò, trong đó có David de Gea, Diogo Dalot hay Bruno Fernandes hưởng ứng. Ba cầu thủ này đều cho rằng cách làm của ông thầy người Hà Lan sẽ giúp đội bóng cải thiện màn trình diễn.

Trước đó, HLV Erik ten Hag đưa ra bộ 5 quy tắc được áp dụng từ mùa 2022/23. Đầu tiên, cầu thủ sẽ không được tham dự buổi tập hoặc họp đội nếu đến muộn.

Thứ hai, việc sử dụng đồ uống có cồn trong tuần thi đấu bị cấm. Thứ ba, Ten Hag muốn tất cả cầu thủ đội một sử dụng chung căn tin tại Carrington từ mùa giải tới. Tiếp theo, các cầu thủ Man United sẽ tiến hành đo chỉ số cơ thể (BMI) hàng tuần để tránh nguy cơ tăng cân mất kiểm soát.

Cuối cùng, tân thuyền trưởng MU quy định mọi ý kiến, phàn nàn phải được nói trực tiếp từ các cầu thủ thay vì thông qua phương tiện truyền thông hay người đại diện.

MU sẽ trở lại Anh sau chuyến du đấu tại Thái Lan và Australia. "Quỷ đỏ" chuẩn bị có hai trận giao hữu liên tiếp trong ngày 30 và 31/7 ở Na Uy, lần lượt trước Atletico Madrid và Rayo Vallecano.

Highlights MU 2-2 Aston Villa Có lợi thế 2-0 sau hiệp một nhưng Man United của huấn luyện viên Erik ten Hag đánh rơi chiến thắng ở phút 90+3 trong trận giao hữu diễn ra chiều 23/7 (giờ Hà Nội).

Báo Tây Ban Nha: ‘Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Kounde’

Barcelona và Sevilla được cho là tìm thấy tiếng nói chung về thương vụ của Kounde, dù trước đó trung vệ người Pháp ở rất gần Chelsea.

Courtois: ‘Giao hữu thì không tính’

Thủ thành của Real Madrid cho rằng trận El Clasico trên đất Mỹ hôm 24/7 chỉ mang tính chất thử nghiệm và sẽ không ảnh hưởng đến mùa giải mới.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm