Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ MU bị chế giễu trên sân tập bởi máy bay của CĐV Liverpool

Trong buổi tập của Man United tại Australia, chiếc máy bay mang theo nội dung chế giễu đội chủ sân Old Trafford xuất hiện ngay trên đầu các cầu thủ.

Chiếc máy bay lượn qua sân WACA Stadium - nơi cầu thủ MU khi ấy đang tập luyện với tấm banner dòng chữ: "Chức vô địch châu Âu thứ 6". Tấm banner này ám chỉ Liverpool vừa giành danh hiệu, trong khi MU không được tham dự Champions League mùa tới.

Cúp Champions League mới nhất mà thầy trò Juergen Klopp giành được tại Madrid đã bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu châu Âu khá đồ sộ của họ. Trong khi đó, MU mới 3 lần vô địch châu Âu và nhiều mùa giải qua thường không có thành tích tốt tại Champions League.

Theo một số tờ báo của Anh như Mirror hay The Sun, chiếc máy bay nói trên được thuê bởi CĐV Liverpool - đội bóng kình địch của MU. CĐV hai câu lạc bộ luôn tìm cách chế giễu lẫn nhau mỗi khi có thể.

man united anh 1
Tấm banner được bay trên đầu các cầu thủ MU tại Australia. 

Trong khi CĐV Liverpool cười cợt thành tích của MU ở cúp châu Âu thì phía đối diện, những CĐV "Quỷ đỏ" lại lấy thành tích của Liverpool tại Premier League làm trò cười.

Sau khi chứng kiến chiếc máy bay nói trên, CĐV MU tức giận: "Khi bạn đã 30 năm không vô địch nước Anh và giành 2 danh hiệu lớn trong 8 năm qua, thì bạn lấy đâu ra tư cách để móc máy người khác".

Để có màn "chọc ngoáy" ấn tượng như vừa rồi, CĐV Liverpool phải bỏ ra không ít tiền. Trang Air Ads cho hay để thuê chiếc máy bay lượn trên không trung trong khoảng 2 giờ, số tiền phải bỏ ra vào khoảng hơn 1.000 USD.

Tân binh MU 'xâu kim' đồng đội ghi bàn trên sân tập Trong buổi tập của Man United trên đất Australia, tân binh Aaron Wan-Bissaka gây ấn tượng với pha ghi bàn bằng cú sút "xâu kim" Eric Bailly.

Arsenal tức giận vì đội trưởng tự ý bỏ du đấu và đòi ra đi

Đội bóng thành London cho hay họ đang rất thất vọng với cách hành xử của trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm