Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Leeds bị treo giò 8 trận vì cắn vào ngực đối thủ

Wolfsburg sắp chia tay Bendtner, Man City theo đuổi Ter Stegen, Pavel Nedved thay Beckham làm đại sứ bóng đá Trung Quốc là các tin thể thao đáng chú ý sáng 1/4.

Ở trận hòa 1-1 giữa chủ nhà Leeds và Fulham, cầu thủ Souleymane Doukar đã thực hiện hành vi cắn vào ngực trung vệ Fernando Amorebieta.

Trọng tài điều khiển trận đấu không quan sát thấy tình huống và rút thẻ vàng với Fernando vì lỗi phản ứng thái quá. Đến cuối hiệp một, chàng hậu vệ đen đủi này nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Tuy nhiên kẻ cắn người Doukar không thể thoát khỏi "lưới trời lồng lộng". Nhận khiếu nại từ Leeds, Uỷ ban kỷ luật của FA đã nghiên cứu rất kỹ pha quay chậm rồi đưa ra án phạt nặng với Doukar. Theo đó, tiền đạo 24 tuổi bị treo giò 8 trận và nộp phạt khoản tiền 5.000 bảng Anh.

cau thu bi treo gio vi can doi thu anh 1
Nạn nhân bị cắn 

Fernando Amorebieta.

Án phạt khiến mùa 2015/16 gần như kết thúc với Doukar. Anh chàng chỉ trở lại vào trận đấu cuối cùng gặp Preston hôm 7/5 tới.

Wolfsburg sắp chia tay Nicklas Bendtner

Đội bóng có biệt danh Bầy sói chuẩn bị chấm dứt hợp đồng sớm 15 tháng với tiền đạo Bendtner. Trong hai tuần qua, tiền đạo người Đan Mạch phải tự tập luyện một mình.

Giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg cho biết: “Chúng tôi đang đàm phán với người đại diện của Bendtner và chắc chắn sẽ sớm tìm ra giải pháp.”

Tiền đạo người Đan Mạch ghi được 3 bàn thắng sau 31 trận ra sân ở Bundesliga kể từ khi gia nhập Wolfsburg.

Ter Stegen có thể đến Man City với giá 20 triệu bảng

Theo tin từ Telegraph, Man City đang theo đuổi rất sát Ter Stegen. Đây là yêu cầu của HLV Pep Guardiola. Các thủ môn trong đội bóng của HLV này luôn phải chơi chân thật tốt.

Ter Stegen đang trông chờ sự đảm bảo tương lai của Barcelona. Gia nhập đội bóng xứ Catalan hè 2014, thủ thành 23 tuổi được phân công bắt Cúp nhà vua và Champions League. Stegen muốn ra sân thường xuyên mỗi cuối tuần nhưng không cạnh tranh được với Claudio Bravo.

Nedved thay Beckham làm đại sứ giải Trung Quốc

David Beckham nhận vinh dự này từ năm 2013 nhưng sẽ “đổi ngôi” cho Pavel Nedved từ năm 2016.

Một số cầu thủ nổi tiếng mới chuyển đến Trung Quốc đã được nhắm đến như Jackson Martinez, Gervinho và Ramires. Tuy nhiên, Quả bóng Vàng châu Âu 2003 Nedved lại được chọn.

Trong chuyến thăm thủ đô Prague (CH Czech) của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, Nedved đã phát biểu: “Trước tôi, David Beckham đã được vinh dự làm Đại sứ của giải đấu. Do đó, đây là vinh dự lớn cho tôi và đất nước CH Czech”.

Trang Goal đưa tin Messi chia tay Barcelona

Theo phóng viên Lirpa Loof của trang bóng đá Goal, CLB Real chi 500 triệu euro để chiêu mộ Messi từ Barca, trong đó một nửa khoản tiền trên là mức phí chuyển nhượng của Leo.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm