Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ không nói chuyện với HLV Ten Hag vì muốn rời MU

Tiền vệ Andreas Pereira sợ sẽ thay đổi quyết định trong trường hợp gặp mặt HLV Erik ten Hag để bàn về tương lai.

Pereira chia tay MU trong hè 2022. Ảnh: Reuters.

"Tôi không nói chuyện với HLV Ten Hag", Pereira chia sẻ trên ESPN. "Tôi biết ông ấy vì từng làm việc cùng nhau ở PSV. Tuy nhiên, trong đầu tôi đã quyết tâm và có thể nếu tôi nói chuyện với HLV Ten Hag, tôi sẽ ở lại. Tôi có suy nghĩ phải ra đi, tôi cần cảm thấy sự tự tin và thi đấu thường xuyên hơn. Đó chính xác là những gì tôi đã làm".

"Trong 10 năm gắn bó với MU, tôi có rất nhiều kỷ niệm trái ngược. Tôi đến đó khi mới 16 tuổi, thời điểm còn là một cậu bé. Đó là trải nghiệm tuyệt vời nhưng đã đến lúc tôi nghĩ có lẽ tốt nhất là không nên ở lại", tiền vệ người Brazil nhấn mạnh.

Pereira thi đấu rất tốt kể từ khi chuyển sang khoác áo Fulham với mức phí 9,5 triệu euro trong hè 2022. Tại sân Craven Cottage, anh ghi 3 bàn và có 6 pha kiến tạo sau 30 trận, giúp đội bóng của HLV Marco Silva vươn lên nửa trên BXH Premier League.

Pereira nói thêm: "Tôi muốn cảm thấy được yêu mến nhiều hơn và tôi muốn chơi mọi trận đấu. Những gì Fulham và HLV Marco Silva mang đến cho tôi là cơ hội hoàn hảo".

Trong thời gian khoác áo MU, tiền vệ 27 tuổi chủ yếu chơi cho Valencia, Granada, Lazio và Flamengo dưới dạng cho mượn. Tại Flamengo mùa trước, cầu thủ này ghi dấu ấn và được đánh giá là cầu thủ hay nhất đội.

Mùa hè năm ngoái, Pereira nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Tây Ban Nha, Italy và Đức nhưng vẫn quyết tâm chứng minh bản thân có thể thành công ở Premier League. Pereira đóng vai trò quan trọng trong hàng tiền vệ Fulham và xếp thứ 6 tại Premier League về số pha kiến ​​tạo.

Về phần HLV Ten Hag, ông thay đổi hàng loạt sau khi nhận lời dẫn dắt MU. Ngoài Pereira, những Paul Pogba, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic hay Edinson Cavani cũng rời Old Trafford. Vị HLV này tuyên bố: "Chiếc áo đấu của MU có sức nặng. Chỉ những cầu thủ sở hữu cá tính thật sự, những người có thể thi đấu dưới áp lực lớn mới có thể tồn tại và chơi bóng ở đây".

Ten Hag: 'Không phải lần đầu MU trở lại mạnh mẽ' Thuyền trưởng người Hà Lan ca ngợi cá tính của dàn sao Man United sau chiến thắng 4-1 trước Real Betis ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Europa League rạng sáng 10/3.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

MU vượt qua cơn ác mộng Tây Ban Nha

Chiến thắng trước Real Betis ở hai lượt trận vòng 16 đội Europa League đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của MU.

MU cần gì để thuyết phục Jude Bellingham?

Nếu có thể kết thúc mùa giải với thứ hạng cao ở Premier League đồng thời giành thêm danh hiệu FA Cup hay Europa League, MU hoàn toàn có cơ hội ký hợp đồng với Jude Bellingham.

Thái độ của Casemiro sau khi bị treo giò 4 trận

Tối 15/3 (giờ Hà Nội), tiền vệ người Brazil được nhìn thấy thoải mái cười đùa với đồng đội trong buổi tập của MU chuẩn bị cho trận lượt về vòng 16 đội Europa League gặp Real Betis.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm