Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái độ của Casemiro sau khi bị treo giò 4 trận

Tối 15/3 (giờ Hà Nội), tiền vệ người Brazil được nhìn thấy thoải mái cười đùa với đồng đội trong buổi tập của MU chuẩn bị cho trận lượt về vòng 16 đội Europa League gặp Real Betis.

Casemiro tạm quên đi nỗi buồn bị cấm thi đấu 4 trận. Ảnh: Man Utd.

Trái ngược với hình ảnh thất thần, buồn bã như muốn khóc sau khi bị truất quyền thi đấu ở trận MU hòa Southampton 0-0 hôm 12/3, Casemiro dường như quên đi nỗi đau. Anh nỗ lực tập luyện cùng đồng đội và sẵn sàng ra sân đối đầu với Real Betis.

MU quyết định không kháng cáo án treo giò của Casemiro. Cựu tiền vệ người Brazil phải chấp hành án phạt cấm thi đấu 4 trận ở các giải quốc nội. Cầu thủ 31 tuổi sẽ ngồi ngoài ở các trận đấu với Fulham tại FA Cup, cũng như Newcastle United, Brentford và Everton ở Premier League".

Khả năng ra sân của Casemiro ở cúp châu Âu không bị ảnh hưởng. Anh vẫn đủ điều kiện để cùng MU làm khách tới sân của Real Betis vào ngày 17/3 (giờ Hà Nội).

Cầu thủ người Brazil bị treo giò 8 trận kể từ đầu năm 2023. Trước đó, Casemiro nghỉ trận thua Arsenal 2-3 do nhận đủ 5 thẻ vàng ở Premier League từ đầu mùa. Cựu tiền vệ Real Madrid được xác định là có hành vi bạo lực trong trận thắng 2-1 trước Crystal Palace và bị đình chỉ tiếp 3 trận tại các giải quốc nội.

Thai do cua Casemiro anh 1

Phản ứng của Casemiro trong buổi tập. Ảnh: Man Utd.

Trong tối 15/3, MU cũng công bố danh sách đăng ký thi đấu trước trận gặp Betis. Theo đó, họ chào đón sự trở lại của Marcel Sabitzer và Victor Lindelof sau chấn thương. Anthony Martial góp mặt trong các buổi tập gần đây nhưng chưa đạt được trạng thái thể lực tốt nhất. HLV Erik ten Hag do đó không thể đưa Martial vào đội hình "Quỷ đỏ".

Ngược lại, Alejandro Garnacho trở thành bệnh binh mới nhất của CLB chủ sân Old Trafford. Chấn thương trở nặng cũng khiến Garnacho không thể lên tuyển Argentina để chuẩn bị cho hai trận giao hữu trong tháng 3.

Danh sách 21 cầu thủ MU thi đấu trận gặp Real Betis: David De Gea, Tom Heaton, Jack Butland, Diogo Dalot, Victor Lindelof, Harry Maguire, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka, Casemiro, Bruno Fernandes, Fred, Scott McTominay, Marcel Sabitzer, Anthony Elanga, Facundo Pellistri, Marcus Rashford, Jadon Sancho, Wout Weghorst.

Ten Hag: 'Không phải lần đầu MU trở lại mạnh mẽ' Thuyền trưởng người Hà Lan ca ngợi cá tính của dàn sao Man United sau chiến thắng 4-1 trước Real Betis ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Europa League rạng sáng 10/3.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Rashford tiết lộ công thức giúp hàng công MU bừng sáng

Tiền đạo Marcus Rashford cho rằng sự xuất hiện của trợ lý Benni McCarthy giúp ích rất nhiều cho hàng công của Manchester United.

Hoàng thân Qatar và Sir Ratcliffe trực tiếp đến Old Trafford

Jassim bin Hamad Al Thani và Sir Jim Ratcliffe sẽ có buổi làm việc trực tiếp với nhà Glazer ở Old Trafford trong tuần này và có thể nâng giá hỏi mua MU.

Man City cần Haaland cho những đêm bùng nổ ở Champions League

Erling Haaland giúp Man City "đóng gói" và "xuất xưởng" các bàn thắng, phù hợp cho một giải đấu loại trực tiếp như Champions League.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm