Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Khánh Hòa vây trọng tài sau trận thua ĐTLA

Quả phạt đền gây tranh cãi khiến các cầu thủ đội khách không giữ được bình tĩnh sau trận đấu ở vòng 19 V.League 2015 trên sân vận động Long An.

Khánh Hòa thất thủ 0-2 trong chuyến làm khách trước đội chủ nhà ĐTLA. Các cầu thủ đội bóng phố biển đã vây trọng tài để phản ứng quyết định thổi phạt đền cho đội chủ nhà sau pha bóng không rõ ràng ở cuối hiệp 1.
Ở phút 45, trọng tài chính Trần Đình Thịnh bắt lỗi các hậu vệ Khánh Hòa trong pha bóng tranh chấp trên không với tiền đạo Diabate (ĐTLA).
Ban huấn luyện đội bóng Khánh Hòa cũng phản ứng gay gắt trước quyết định thổi phạt đền của trọng tài chính. HLV Võ Đình Tân không giữ được bình tĩnh đã có những phản ứng thái quá khiến ông bị truất quyền chỉ đạo, phải rời khỏi khu huấn luyện. 
Tiền đạo Diabate lãnh trách nhiệm thực hiện quả phạt đền cho Gạch nhưng không thành công. Sau đó, tiền vệ Lima có mặt kịp thời đá bồi thành công để mở tỷ số cho đội nhà.
Bước sang hiệp 2, các cầu thủ ĐTLA chủ động lùi về phần sân nhà để chơi phòng ngự - phản công. Trong khi đó, "ngựa ô" Khánh Hòa cũng gặp nhiều khó khăn trong tấn công do thiếu tiền đạo chủ lực Uche (nhận đủ 3 thẻ vàng).
Các cầu thủ Khánh Hòa chủ động tấn công vào trung lộ để tìm cơ hội nhưng đều không qua được các chốt chặn nơi hàng hậu vệ của đội chủ nhà. 
Về cuối trận, các cầu thủ Khánh Hòa dồn toàn lực lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng.
Tuy nhiên, sự vô duyên của các tiền đạo khiến CLB Khánh Hòa không thể có bàn thắng quân bình tỷ số.
Dâng đội hình lên quá cao, CLB Khánh Hòa bị dính đòn hồi mã thương khi tiền đạo Diabate có pha cướp bóng ở giữa sân và bứt tốc bên hành lang phải trước khi căng ngang cho cầu thủ Tài Lộc ghi bàn thắng ở phút 89. Với chiến thắng này, CLB ĐTLA giành vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng từ chính đối thủ Khánh Hòa.

Nguyễn Quang

Bạn có thể quan tâm